เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากกลับมาจากมัลดีฟส์ดูเหมือนว่า ดีเจเอกกี้ เอกชัย จะดูอิ่มเอมเปรมสุขมากเป็นพิเศษ โดยเห็นได้ชัดจากภาพ พร้อมแคปชั่นสุดฟินกับเพื่อนร่วมทริปที่โชว์หราในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งล่าสุด ดีเจเอกกี้ ได้ออกมาแย้มแบบกรุ้มกริ่มเขินอายว่าปลื้มดีเจหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ดีเจวี รวีโรจน์ เพราะเป็นคนน่ารักพร้อมกับรับว่ากำลังคุยๆ กันอยู่
“ดีเจวี” ยังคงยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง “ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” ที่เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้นไม่มีทางที่จะพัฒนาเป็นอย่างอื่นได้ทั้งถ่ายรายการและเล่นฟิตเนสที่เดียวกันก็จะพักแถวสุขุมวิทจะเจอตามห้างอยู่บ่อยๆเวลาเจอเข้าไปกอดและไลน์พูดคุยกันตลอดที่มีคนตีความสถานะไปเป็นอย่างอื่นก็ไม่ได้รู้สึกว่าใครจะเข้าใจผิดตนคุยกับใครเปิดเผยหมดและหากใครเข้าใจผิดถือเป็นมุมมองน่ารักการที่สนิทกับพี่เขาก็น่ารักดีและจะจิ้นกันก็โอเคพี่เขาก็น่ารักและกลัวตนจะไปปิดโอกาสความรักเพราะคิดว่าพี่มีเจ้าของแล้วกลัวคนจะไม่มาจีบพี่เขามากกว่า
ทั้งนี้พี่เขาก็มีปลื้มรุ่นน้องคนนึงอักษรย่อ อ.ตนรู้จักทั้งคู่ตั้งแต่แรกตัวน้องก็อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันเขามีชื่อเสียงระดับนึงพี่เขาออกแนวปลื้มมากกว่าน้องน่าจะมีคนคุยแล้วแค่พี่เขาปลื้มก็มีความสุข ถามว่าห่วงเรื่องความรักพี่เขาไหมก็ไม่ได้ห่วงเลยเขาเปรียบเหมือนครูตนมากกว่าจะคอยบอกว่าให้มีสติเรื่องรักอย่างตัวเขาเองถ้าปลื้มชอบหรือเอ็นดูใครอยู่บนพื้นฐานการมีสติตนไม่เป็นห่วงอะไรถ้าห่วงเป็นเรื่องสุขภาพมากกว่าเห็นพี่เขาออกกกำลังกายมีบาดเจ็บเรื่องความรักพี่เขาเป็นปรมาจารย์ไปแล้ว