เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากมีโมเมนต์สุดโรแมนติกคุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ประเทศออสเตรเลีย สำหรับคู่ของสาวสวย ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช นักแสดงจากค่ายเอ็กแซ็กท์ กับแฟนหนุ่ม เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักการเมืองชื่อดัง หลังจากคบหาดูใจดันมานานกว่า 10 ปี

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ แล้ว โดยมีทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ที่มาแสดงความยินดีกันมากมาย โดยพิธีจัดขึ้นแต่เช้า ขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวที่มาสู่ขอเจ้าสาว และเข้าสู่พิธีการสวมแหวนหมั้นหมาย พร้อมกับสินสอดที่สมน้ำสมเนื้อ และทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันในวันเดียวกัน สำหรับบรรยากาศงานแต่งงานแบบไทย และการหมั้นหมายท่ามกลางความสุขของทั้งคู่ เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมในชุดไทยงดงามตระการตา เรียกว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ บรรยากาศช่างอบอวลไปด้วยความสุข ส่วนงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. นี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online