เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ “ถุงแป้ง” สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่รูปของเธอถูกแชร์ผ่านโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากในช่วงระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา แถมมีแฟนๆ ติดตามเธอในอินสตาแกรม เกือบ 1 แสนคนเข้าไปแล้ว สำหรับ สาวสวยชาวปราจีนบุรี เผยว่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอหันมาสนใจกีฬาปั่นจักรยาน ก็เพราะอยากลดน้ำหนักโดยครั้งนั้นเธอมีน้ำหนักตัวมากถึง 62 กิโลกรัม ก่อนที่สองล้อคู่ใจจะทำให้น้ำหนักเธอลงมาอยู่ที่ 45 กิโลกรัมในปัจจุบัน

เห็นภายนอกหลายคนอาจคิดว่าเธอแค่อยากถ่ายรูปสวยๆ ไม่ได้จริงจังอะไรกับกีฬาสองล้อนัก แต่ขอบอกเลยว่าคิดผิดถนัดเพราะเธอไม่ได้มาเล่นๆ โดยปั่นครั้งแรกเธอก็ทำระยะไปได้ไกลกว่า 95 กิโลเมตร ซึ่งเธอตั้งเป้าว่าอยากที่จะไปให้ถึงระยะ 200 กิโลเมตร ในอนาคต

อีกปัญหาที่ดูจะเป็นเรื่องหนักใจในตอนแรกของเธอก็คือเรื่องผิวคล้ำจากแสงแดด เธอเผยว่าแรกๆ ก็กลัวเหมือนกัน แต่พอปั่นไปเรื่อยๆ ก็ตัดสินใจเลือกที่จะทำให้สุขภาพดีมากกว่า โดยเคล็ดลับในการป้องกันแสงแดดก็คือใส่เสื้อแขนยาว กับทาครีมกันแดด

ส่วนอาชีพของเธอคือช่างทำผม, ช่างแต่งหน้าในจังหวัด ปราจีนบุรี โดยมีร้านเวดดิ้งเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ “ถุงแป้ง เวดดิ้ง” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online