เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ายไปนาน สำหรับนางแบบ-ดาราสาว “ษา วรรณษา ทองวิเศษ” ที่เข้าสู่แวดวงบันเทิงเมื่ออายุเพียง 17 ปี ด้วยการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1997 (ได้รองอันดับ 2) หลังจากนั้นเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 1998 ที่ ฮ่องกง (ได้รองอันดับ 1)

ษา วรรณษา เข้าสู่การแสดงด้วยการเป็นตัวประกอบจากละครโทรทัศน์และภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ จนกระทั่งมีชื่อเสียงขึ้นมา ด้วยภาพลักษณ์เซ็กซี่ และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในปี 2544 จากภาพยนตร์เรื่อง “สุริโยไท” ด้วยการรับบท “พระอัครชายา”

ทั้งนี้หลายคนคงทราบกันดีว่า”ษา วรรณษา” เคยแต่งงานกับ “สุรัช ทับวัง” หรือ “เป้ ไฮร็อก” อดีตนักร้องนำ”วงไฮ-ร็อก”โดยต้องเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามตาม แต่ใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน

แม้จะมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อ “เซย์เดย์ วาคิม วงษ์ทอง” ซึ่งเป็นออทิสติก แต่ก็ได้เลิกรากันในที่สุด และมีเรื่องฟ้องร้องต่อกันด้วย

โดย”ษา วรรณษา”เคยกล่าวถึงลูกชายว่า “น้องเซย์เดย์” กล่าวว่า “เซย์เดย์จะเป็นเด็กพิเศษ ประเภทออทิสติกขั้นหนึ่ง คือขั้นต่ำสุด แต่มีภาวะพ่วงด้วยคือเป็นแอลดี คือบกพร่องเรื่องการเรียนรู้ อ่านเขียน จะมีเรื่องสมาธิสั้น ซึ่งเด็กสมัยนี้เป็นเยอะมาก พอมันมารวมกันสามอย่างก็ค่อนข้างหนักพอสมควร ตอนขวบแรกถึงสี่ขวบ งานในวงการไม่ใช่ทำไม่ได้ แต่ออกไปเลย 4 ปี แต่ ณ วันนั้นที่ทิ้งวงการนี้ไปเลย ษาว่าคุ้ม เพราะลูกสามารถอยู่ในสังคมได้และเป็นเด็กน่ารัก ตอนเด็กๆ เขาเป็นเด็กขี้โมโห โมโหง่าย โมโหร้าย ไม่ทำใครแต่ทำร้ายตัวเอง กัดตัวเอง ข่วนหน้าตัวเอง แต่ ณ ตอนนี้คือนิสัยแบบนั้นไม่มีแล้ว และเรียนเก่ง”

ต่อมาในปี2557 “ษา วรรณษา” ได้เปิดตัวว่าคบหากับ “ไตรรงค์ ชัยนรานนท์” ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกันและทั้งสองได้เลิกกันช่วงปลายปี 2559 จนกระทั่งล่าสุด”ษา วรรณษา” ได้เปิดตัวคบกับ “อาท รณชัย” พระเอกลิเก หลังคบกันมา 4 ปี

TV Pool OnlineTV Pool Online