เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนในวงการบันเทิงก็ต้องหน้าตาดีเป็นธรรมดาในแบบของแต่ละคน ในวงการบันเทิงไทยนั้นมีไม่น้อยเลยที่ทั้งพี่และน้องเข้ามาเป็นคนดังทั้งคู่ บอกเลยว่าแต่คนไม่ธรรมดาจริงๆ

เริ่มต้นที่คู่พี่น้องสุดชิคคริสและพลอยที่ทั้งคู่ต่างเป็นดาราสายแฟชั่นกันทั้งคู่ เทรนด์ไหนมา เทรนด์ไหนล้ำ ทั้งสองไม่เคยพลาด และทั้งคู่ก็ยังมีรายการให้แฟนๆ ได้ตามติดกัน Horwang sisters เป็นการแบ่งปันไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมต่างๆ ถือว่าน่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมากๆ จ้าา

หน้าตาดี การแสดงเลิศ แถมยังเรีนเก่งต้องยกให้พี่น้องบ้านนี้จ้าาา สำหรับสาวฟรัง นรีกุลและ หนุ่มปอนด์ พลวิชญ์ที่ได้โชว์การแสดงฝีมือจากหลายเรื่องแล้ว หรือผลงานล่าสุดของหนุ่มปอนด์กับบทบาทวาฬหนุ่มน้อยรอยยิ้มกระชากใจสาว นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว บ้านนี้โปรไฟล์เลิศด้านการเรียนอีกด้วย ซึ่งตอนนี้สาวฟรังก็เป็นนักศึกษาแพทย์ และน้องชายหนุ่มปอนด์นั้นขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

 

บ้านนี้งานดีไม่แพ้ใคร ถ้าใครชอบผู้ชายสายคมเข้มต้องยกให้เลย สำหรับเกรซ วรินทรและน้องชายกู๊ด ชยพล บอกเลยว่าหน้าคล้ายกันมากๆ แม้หนุ่มกู๊ดจะไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงมากนัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเพราะเคยประกวดร้องเพลง และฝากผลงานทางด้านการร้องเพลงอยู่บ้าง ซึ่งตอนนี้ขอใช้เวลาเพื่อทำธุรกิจครอบครัว

สวยแพ็คคู่ สำหรับคู่พี่น้อง มาร์กี้และสาวมารีน่าแม้ว่าคนพี่จะแต่งงานมีครอบครัว และมีลูกแฝดไปแล้ว สาวมารีน่าก็จะแวะเข้าไปเลี้ยงหลานบ่อยครั้ง เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นที่สุดเลย

มาที่นักร้องสาวสวย ฟาง ธนันต์ธรญ์และเฟย์ พรปวีณ์หากใครจำได้ก็คือสองในสามสมาชิกวง เฟย์ฟางแก้วนั่นเอง ทั้งสองคนถือสาวคนละสาย แต่อยู่ด้วยกันแล้วก็ลงตัวและน่ารัก คาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไม่เป็นอุปสรรคของความสนิทสนมของสองพี่น้อง จึงจะได้เห็นทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันอยู่บ่อยๆ