เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าจะพูดถึงละครวัยรุ่น ที่เรียกว่าเป็นละครระดับตำนานของประเทศไทยแล้ว หลายๆ คนต้องคิดถึงละคร เบญจา คีตา ความรัก ออกอากาศทางช่อง 7 ในเวลา 20.20 น.ทุกวันจันทร์-วันอังคาร ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2546-12 มกราคม พ.ศ. 2547  โดยถ้าเทียบความดัง กับละครวัยรุ่นยุคนี้ ก็คงจะประมาณซีรี่ย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ของแกรมมี่  เป็นละครที่เลือกนักแสดงใหม่เกือบยกเช็ต และแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกหลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น บิ๊ก ภุชิสสะ ธนพัฒน์ , ซี  ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ , ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล , เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อีกทั้งเพลงประกอบละครก็ดังสนั่น ฮิตติดหูแทบยกอัลบัม และเชื่อว่าเด็กวัยรุ่นยุคนั้น น่าจะมีเทป หรือวีซีดีเพลง ติดไว้หลายบ้าน

ซึ่งในครั้งนี้ เราก็เลยได้รวบรวมภาพปัจจุบัน ของเหล่านักแสดง จากละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน มาดูกันหน่อยว่า เหล่านักแสดงวัยรุ่นขวัญใจ เมื่อเวลาผ่านไป 16 ปี แต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง?

onbnews

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online