เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “หยาด ราชทิพย์ ราชปาล ที่ล่าสุดจัดงานฉลองวัยนเกิดอายุครบ33ปี  แถมงานนี้ “สาวหยาด” ได้ถูกเซอร์ไพรส์จากเพื่อนแบบจัดหนัก ทั้งเพื่อนในวงการ และนอกวงการอาทิ  ซีแนม”,”แม็กกี้ อาภา”,”เปรี้ยว ทัศนียา”,”พิ้งกี้ สาวิกา”,”ฝ้าย สุภาพร”,”มิ้นท์ ณัฐวราเป็นต้น

แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็เป็นเจ้าของวันเกิดอย่าง”สาวหยาด.ที่มาในลุคเซ็กซี่ ใส่ชุดเดรสสายเดี่ยวเข้ารูป และโชว์เนินอกตู้มเบาๆ โดย”สาวหยาด” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงาน พร้อมข้อความระบุว่า “ปีนี้ตั้งใจว่าจะไม่จัดเพราะทำแต่งานทุกวันและวันเกิดไปทำบุญหลายๆที่ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่รักทุกๆคนที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดกันแบบยิ่งใหญ่นะคะ ได้ฉลองกันเกือบครบแก๊งค์เลย เซอร์ไพรส์หนักมาก แฮปปี้ม้ากกก สนุกม้ากมากกกก และโกหกกันเก่งมากกกแต่ละคน ขอบคุณทุกๆคำอวยพรวันเกิดด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกันค่ะ ขอบคุณภาพสวยๆ @ixnore ดอกไม้ sit down dinner แบบที่เจ้าของร้านชอบเป๊ะจาก @tess.deflorist และขอบคุณเจ้าภาพจัดงานด้วยค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online