เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีรถถกระบะพุ่งชนบิ๊กไบก์ จนเป็นเหตุให้ นายปวริศ พรหมดำ อายุ 27 ปี และนายธัชพงศ์ บัวภา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นนักร้องนำวง FEEL ที่มากับขบวนบิ๊กไบก์เสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 พย ที่ผ่านมา บริเวณเส้นทางน่าน ทุ่งช้าง บริเวณ อบต ป่าคา อ ท่าวังผา จ น่าน

นางสาว กัญญา ทองมาก แฟนสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้โทรคุยกับนายธัชพงศ์ ซึ่งบอกว่า กำลังไหว้พระธาตุแช่แห้ง และว่าจะส่งรูปมาให้ดู หลังจากนั้นก็มีการวิดีโอคอลคุยกัน โดยนายธัชพงศ์บอกว่า กำลังจะเดินทางต่อไป จ เชียงราย แต่หลังจากวางสาย ประมาณ 30 นาที น้องของนายธัชพงศ์ ก็โทรมาบอกว่า ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ช่วง 2 ถึง 3 วันก่อนเกิดเรื่อง พบว่านายธัชพงศ์ มีสีหน้าที่เศร้าหมองผิดปกติ อีกทั้งยังไปพูดกับเพื่อนร่วมงานทำนองว่า ฝากงานด้วยนะ พี่เขาจะไม่อยู่แล้ว ซึ่งก่อนนายธัชพงศ์ จะออกเดินทาง ตนกับแม่ผู้ตายได้ขอแล้วว่าไม่อยากให้ไปทริปนี้ แต่ผู้ตายยืนยันว่าจะไปจนเกิดเรื่องขึ้น

ด้าน นายนรวัฒน์ บัวภา น้องชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนพี่ชายจะเดินทางเพียง 1 วัน สุนัขที่เลี้ยงไว้จากไม่เคยหอน ก็หอนตลอดเวลา และก่อนหน้านี้พี่ชายก็ฝันถึงพ่อที่เสียชีวิตไปไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งในฝันพ่อมาบอกพี่ชายจะขอเอาแม่ไปอยู่ด้วย แต่พี่ชายไม่ยอม เพราะแม่ต้องเลี้ยงหลาน จากนั้นในความฝันพ่อบอกว่าจะเอาตัวพี่ชายไปอยู่แทน ซึ่งพี่ชายไม่ได้ตอบ และได้หอมแก้มกับกอดกับพ่อ ซึ่งไม่คิดว่าพี่ชายจะจากไปจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool Online