เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีเหตุสะเทือนขวัญคนไทย หลังโจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองออโรร่า สาขาลพบุรี และยังกระหน่ำยิงประชาชนที่มาเดินห้างเสียชีวิต หนึ่งในนั้นมีเด็กชายวัย 2 ขวบรวมอยู่ด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งค่าหัวและขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสต่าง ๆ เพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้าย

โดยนายวัน กล่าวถึงเรื่อวดังกล่าวมีเนื้อหาความว่า “แทนที่จะลงขันค่าหัว ลงขันช่วยญาติผู้เคราะห์ร้ายดีกว่ามั้ย…ที่เหลือเป็นหน้าที่ตำรวจ!!!”

ซึ่งต่อมาไม่นานเพจเฟซบุ๊ก นายวัน อยู่บำรุง ก็โพสต์ว่า #ร่วมด้วยช่วยกันครับพรุ่งนี้ผมได้รับมอบหมาย จาก #หัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้ คือ ส.ส. #วัน_อยู่บำรุง เป็นตัวแทน ครอบครัวใจถึงพึ่งได้ นำพวงหรีดไว้อาลัย ให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 จากเหตุการณ์ ปล้นร้านทอง ห้างโรบินสัน ลพบุรี สมาชิกท่านใด อยากร่วม บริจาคเงินตามกำลังทรัพย์ เพื่อช่วยเหลือครอบครัว น้องไทตัล เด็กน้อยอายุ 2 ขวบ หนึ่งในเหยื่อเคราะห์ร้าย ร่วมบริจาคได้ที่เลขบัญชีนี้เลยครับ

ธนาคารกสิกรไทย

0218451837

ปริญญ์ กรอบเพชร

#บัญชีนี้เป็นบัญชีของผมเองครับ แล้วจะนำไปมอบให้กับครอบครัวของ น้องไทตัล ด้วยตัวเอง โดยในนามของ สส #วัน_อยู่บำรุง และ #ครอบครัวใจถึงพึ่งได้ทุกท่านครับ

เพื่อแสดงความเสียใจและน้ำใจ จากครอบครัวใจถึงพึ่งได้

#Adminบอล ใจถึงพึ่งได้

Cr.บอล คาร์เซนเตอร์

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online