เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยปกติแล้วเวลาที่เราแต่งหน้า คิ้ว ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และเป็นมงกุฎบนใบหน้าเลยก็ว่าได้ และหลังจากที่มีเทรนด์การเขียนคิ้วแปลกๆ ออกมามากมาย นี่ก็ถึงคิวของเทรนด์ “คิ้วสีรุ้ง” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงในขณะนี้

Rainbrows1

สำหรับคิ้วสีรุ้ง นอกจากจะดูแปลกตา และไม่เหมือนใครแล้ว มันยังสร้างความโดดเด่นให้กับสาวๆ ได้อีกด้วย เพราะหากคุณลองเขียนคิ้วสีนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ เชื่อว่าสิ่งแรกที่ผู้คนจะมองมาก็คือ คิ้ว ของคุณนั่นเอง

Rainbrows3

นอกจากคิ้วสีรุ้งแล้ว ยังมีเทรนด์ขนตา และการแต่งตาสีรุ้งแทรกเข้ามาด้วยนะ เรียกได้ว่าสำหรับใครที่ชอบความแฟนตาซี การแต่งหน้าแนวนี้สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้

Rainbrows2

หากสาวๆ อยากจะทดลองเขียนคิ้วสีรุ้งดูบ้าง จริงๆ แล้วไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้อายชาโดว์หลากสีของคุณ แล้วลองนำมาเขียนดู เท่านี้ก็จะออกมาเป็นคิ้วสีรุ้งแล้วจ้า

Rainbrows4

ในส่วนของการย้อมคิ้วสีรุ้งแบบกึ่งถาวรก็มีเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องตรวจสอบ และเช็คให้แน่ใจว่า สีที่นำมาย้อมนั้นเป็นอันตรายหรือเปล่า

Rainbrows6

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งเข้าไปได้อีก โดยการนำกริตเตอร์มาทาลงไป มันก็จะทำให้คิ้วดูระยิบระยับมากขึ้น

Rainbrows7

เทรนด์คิ้วสีรุ้งไม่ได้ฮอตฮิตแต่ในสาวๆ เท่านั้น เพราะผู้ชายก็สามารถเขียนคิ้วสีรุ้งได้เหมือนกัน

Rainbrows8

ไหวมั้ยสำหรับเทรนด์คิ้วสีรุ้ง สำหรับสาวฝรั่งแล้ว บอกเลยว่าฮิตสุดๆ แต่สาวไทยอย่างเราๆ ถ้าจะแต่งอยู่ที่บ้าน หรือไปเกินห้าง คงไม่มีใครกล้าทำหรอก แต่ถ้าออกงานปาร์ตี้บอกเลยว่าคุณจะต้องโดดเด่น และเกิด เกิด เกิดแน่นอน

Rainbrows9

ที่มา – buzzfeed
เรียบเรียง – เหมียวขี้อ้อน