เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตอนนี้บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จัก เฟรม วันเดอร์เฟรม หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็นเจ้าของเพลงดัง อยู่ดีๆ ก็ … อย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเฟรม วันเดอร์เฟรม เคยผ่านเวทีประกวด เดอะสตาร์ 8 มาแล้ว และเป็นที่รู้จักของกลุ่มแฟนเพลงอยู่บ้างสุดท้าย เฟรม วันเดอร์เฟรมก็ต้องเงียบหายไป ทำให้ช่วงหนึ่งในชีวิตของนักร้องสาว เฟรม วันเดอร์เฟรมในช่วงที่ไม่มีงานในวงการบันเทิง จากชีวิตคุณหนู เฟรม วันเดอร์เฟรมต้องไปเป็นแม่ค้าขายเครป เพราะครอบครัวมีปัญหา
เฟรม วันเดอร์เฟรม เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มักจะถูกนักเลงคีย์บอร์ดคอมเมนท์ในเชิง Sexual Harassment หรือ การคุกคามทางเพศ อยู่บ่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาเจ้าตัวเฟรม วันเดอร์เฟรม ถึงกับฟิวส์ขาด หลังโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวตามปกติ แต่กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ในเชิงคุกคามทางเพศว่า “นมใหญ่เต็มมือดี”
มาล่าสุดถึงกับไม่ทนแล้วเฟรม วันเดอร์เฟรม  ศิลปินสาวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จากกรณีที่ถูกโรคจิตตัดต่อรูปภาพอนาจาร เฟรม วันเดอร์เฟรม พร้อมระบุข้อความดังนี้ “นี่คือตัวอย่างส่วนหนึ่งของรูปที่มีคนส่งมาให้เฟรมทุกวันค่ะ ในฐานะมนุษย์คนนึงมันเกินจะทนแล้วจริง ๆ จากวินาทีนี้ผู้ใดฝ่าฝืน ตัดต่อรูป หรือทำอนาจารไม่ว่าจะวิธีใด เฟรมพร้อมแจ้งความและดำเนินคดีสูงสุด”“พอแล้วกับคำว่าดาราผู้หญิงใครเค้าก็โดนกัน เพราะไม่ควรมีใครต้องเจอเรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นใคร หรือเพศไหนก็ตาม จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณค่ะ”