เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดราม่าข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับชื่อของนางเอกสาว โม มนชนก ที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันที เมื่อมีเรื่องราวดราม่า หลังจากที่เจ้าตัวไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม ในช่วงที่เก็บตัวอยู่กับบ้าน โมบอกว่ามาคุยกับทุกคนแก้เบื่อเพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำค่ะ เช่น ล้างจาน ทำความสะอาดโซฟา ทิ้งขยะ

และการตอบคำถามแฟนๆ ของโมที่ดูแบบเหวี่ยงๆ อารมณ์ไม่ดี หลายคำถามคำตอบที่ไม่ค่อยน่ารักกับแฟนคลับที่เข้ามาพูดคุยด้วยสักเท่าไหร่ จนถูกแฟนๆ พูดถึงและถล่มโมกลับกันเละ

จน  โม มนชนก ก็ได้ออกมาน้อมรับคำขอโทษแล้ว ซึ่งโมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า “ขอโทษทุกคนนะคะ” ซึ่งเป็นภาพที่เขียนข้อความไว้ว่า “โมขอโทษนะคะ โมน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคำคอมเมนต์ ทุกคำนำนำที่ตักเตือน โมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ

โมอยากจะขอโทษทุกๆ คน ในวันนั้นจริงๆ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม”

ซึ่งต่อมาสาวโม มนชนก ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบค่าาาา เพราะมีชาวเน็ตบางคนที่เป็นแฟนคลับ บี้ สุกฤษฎิ์ หรือ บี้ เดอะสตาร์ ออกมาเล่าวีรกรรมของสาวโมสมัยคบกับบี้จะเป็นยังไงนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ แล้วก็ใช้วิจารณญาณตัดสินด้วยนะ

“เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 7-8 ปีก่อน นิสัยในคลิปคือแท้จริงมาก fcพี่บี้ขอจับมือฝืนยิ้มจับแล้วเอามือเช็ดกระโปรงพร้อมเบะปาก เรางี้หน้าม้านเลย งานกาล่าสี่แผ่นดินที่รัชดาลัย ขากลับพี่บี้ขออยู่ต่อไม่กลับด้วยกระฟัดกระเฟียด start เบนซ์เบียดล้อลั่นลานจอดรถ ตอนเลิกกันดีใจว่าเมนฉันรอดแล้ว #โมมนชนก”

“อ่อๆ มีเรื่องนึง คือนางกับบี้มากินข้าวที่ร้านแฟนเรา แล้วรถนางอ่ะไปจอดขวางประตูบ้านคนอื่น แล้วมียามแถวนั่นเดินมาบอกว่าให้ขยับรถหน่อย นางบอกไปว่า ‘นี่ #โมมนชนก ค่ะ ถ้ามีปัญหามากก็ให้มาบอกเองไม่ขยับจ่ะ’ แล้วบี้แบบพูดกับยามดีมาก ‘เดี๋ยวผมขยับให้ครับ’ แล้วนางก็ไม่พอใจเว้ยบี้เว้ย”

โอ้โห ชาวเน็ตยังคงพูดถึงไม่หยุด ขนาดตอนนี้ #โมมนชนก ก็ยังครองอันดัน 1 เทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ค่าาา ครั้งนี้คงจะเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของสาวโม มนชนก เลยจริงๆเพราะยุคนี้ชาวเน็ตสามารถแสดงความคิดเห็นได้เปิดกว้างมากขึ้น

แต่บางทีการเก็บตัวอยู่บ้านอย่างเดียวก็อาจจะทำให้เกิดความเครียดได้ เช่นนางเอกสาว โม มนชนก ที่ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ดูไม่พอใจ แถมเวลาแฟนคลับถามอะไรก็จะได้รับการเหวี่ยงกลับมาจนกลายเป็นดราม่าสนั่น

แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่จบค่าาาา เพราะได้ตั้งฉายาให้กับ โม มนชนก ด้วยนั่นก็คือ “ชื่อเล่น โม ชื่อจริง โมโห ค่ะ” ทำเอาชาวเน็ตคนอื่นๆถูกอก ถูกใจและเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เฉียบ🤣🤣🤣🤣 , ชอบบบค่ะ555 , เต็ม 10 ไม่หักจ้า , 😂😂😂😂 , 555555555

ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่แล้วกันนะคะสาวโม เพราะบางสิ่งที่เราคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เล็กๆแต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นเลย และในฐานะที่เป็นดารา อยู่ท่ามกลางแฟนคลับที่รักก็ยิ่งต้องระวังการวางตัวเป็นที่สุดค่ะ

 

 

TV Pool Online