เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังมีหวังอยู่!!หมอช้าง” เผย 3 ราศี ดวงดีขึ้น ช่วยหนุนนำ ฝ่ามรสุมศึกหนักไปได้แน่นอน

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

ช่วงนี้แม้ต้องเจอศึกหนักก็อย่าเพิ่งหมดความหวัง “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เผยจะมีตัวช่วยคอยหนุนให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆ ไปได้

“อ.ทศพร ศรีตุลา” หรือที่ทุกคนเรียกกันติดปากว่า “หมอช้าง” โหรไฟแรงผู้ชื่นชอบและศึกษาในวิชาโหราศาตร์ตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง จากนั้นได้ต่อยอดเพิ่มเติมอีก 2 สาขา คือ 1. โหราศาสตร์ภาคพยากรณ์ (ศาสตร์การทำนายทั่วไป) 2. โหราศาสตร์ภาคคำนวณ (การเคลื่อนที่ของดวงดาว) อีกทั้งยังได้ศึกษาต่อเกี่ยวศาสตร์ฮวงจุ้ยทั้งใน และต่างประเทศ อ.ช้างจึงได้ชื่อว่าเป็นนักพยากรณ์ไม่กี่คนในประเทศไทยที่รอบรู้ เชี่ยวชาญทั้งโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ยอย่างถ่องแท้

จุดเด่นของคำพยากรณ์ จุดเด่นในการพยากรณ์แบบ “หมอช้าง” คือ การผสมผสานระหว่างศาสตร์ภาคพยากรณ์กับศาสตร์ภาคคำนวณ ซึ่งผลคำทำนายที่ได้ออกมานั้นมีความ ละเอียดและแม่นยำ เป็นเหตุและผลสามารถเห็นได้จริง เสมือนเป็นที่ปรึกษา อีกทั้งยังมีการแนะนำวิธีแก้ไข แนะแนวทางออกของปัญหาด้วย

“หมอช้าง ทศพร” เผย 3 ราศี อย่าเพิ่งท้อแท้ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ #เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ได้แก่ “ราศีมีน (15 มี..-13 เม..) , ราศีสิงห์ (17 ..-16 ..) ราศีธนู (16 ..-14 ..)”