เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนางเอกสาวสวยที่มีกระเเสฮอตสุด ๆเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ สำหรับสาว เเต้ว ณฐพร ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงชาวไทย มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นอย่างมาก กับบทบาท เจ้าหญิงสร้อยฟ้า จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ เเละบทบาท คำเเก้ว จากละครเรื่อง นาคี นั้นเองคะ เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก ในปีถัดมาเธอก็ได้เล่นละครเรื่อง รากนครา ในบทบาทเจ้าเเมนเมือง

ในปีต่อมาเธอก็ได้เเสดงละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เเละละครโรเเมนติกดราม่าเรื่อง เกมเสน่หา ในบทบาท เหมือนชนก คุณหนูอารมณ์ร้าย เรื่องนี้สามารถตีบทเเตกสุด ๆ เเละมีผลงานฝากไว้ให้เเฟน ๆได้ชมจนถึงปัจจุบัน ด้วยฝีมือการเเสงดของเธอเเล้วเเต่ละเรื่องเธอไม่เคยทำให้เเฟน ๆผิดหวังเเม้เเต่เรื่องเดียวเลยคะ ปังทุกเรื่อง สมเเล้วที่เป็นนางเอกเเถวหน้าของวงการบันเทิง สวยเเซ่บเเละเก่งมาก ร้องเพลงก็เพราะ เต้นก็เก่ง ผลงานการเเสดงก็เป๊ะมาก ครบเครื่องสุด ๆ

เรื่องความรักอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้เธอคบกับหนุ่มหล่ออย่างหนุ่มต้น อาชว์ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกัน มานานถึง 14 ปีเลยทีเดียวคะ เเต่ว่าล่ าสุดนี้เลยคะทำเอาเเฟน ๆเเอบผิดหวังนิดนึ่งคะ เพราะว่าทั้งคู่ได้ลดสถานะกันเเล้วเหลือเเค่ความเป็นเพื่อนที่หวังดีกันเท่านั้น เเต่หลังจากนั้นสาวเเต้ว เธอก็มีประเด็นว่ามีสาม หนุ่มไฮโซดัง ตามจีบอยู่ เเละหนึ่งหนุ่มที่คุย ๆ อยู่นั้นคือไฮโซณัย เป็นน้องชายไฮโซพก นั้นเองคะ เเต่ทั้งคู่  ยังไม่ใช่เเฟนกันนะคะ เเต่เรื่องราวจะเป้นอย่างไรต้องรอฟังจากเจ้าตัวดีกว่าจ้า

ล่าสุดสาวเเต้ว ได้ลงภาพความน่ารักว่ายน้ำกับเด็ก ๆ เห็นเเล้วน่าเอ็นดู ชุดที่เเต้วใส่ว่ายน้ำเเซ่บเบา ๆ เเละท่าว่ายน้ำของเธอเร็วมาก เห็นเเล้วถึงกับร้องว๊าวเลยทีเดียว ทำให้เเฟน ๆต่างเเห่กดหัวใจรัว ๆ

 

TV Pool Online