เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายจากวงการไปนาน สำหรับ “อีฟ กมลชนก เวโรจน์” เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบชาวไทย เป็นที่รู้จักจากการแสดงบทนางร้าย และแสดงภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาป และเคยออกอัลบั้มเพลงเมื่อปี 2540 โดยมีเพลงฮิตคือเพลง “เปลี่ยนเป็นฉันได้ไหม” โดย “อีฟ กมลชนก”เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องภายใต้สังกัด เอ็มเอ็มจี ในเครือออนป้า มีผลงานเพลง 1 ชุดและอัลบั้มพิเศษอีก 1 ชุดด้วยกัน คืออัลบั้ม About Her EvE (อัลบั้มเดี่ยว), บทเพลงจากหัวใจ Love 1997 (อัลบั้มพิเศษรวมศิลปิน)

นอกจากนี้ “อีฟ กมลชนก”ยังมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ แสงละครโทรทัศน์ ได้แก่ “ชิชา สาวน้อยมหัศจรรย์”, “เจ๊ดันฉันรักเธอ”, “กากับหงส์” เป็นต้น และแสดงภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาป อีกทั้งเธอยังเคยแสดงหนังแผ่น อีกด้วย ด้านชีวิตส่วนตัว “อีฟ กมลชนก” เคยคบหากับ “คริสโตเฟอร์ ลี” สามีชาวเกาหลีใต้ และไปใช้ชีวิตครอบครัวในประเทศสหรัฐอเมริกานานถึง 6 ปีเต็ม ภายหลังเลิกรากัน มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ชื่อ “น้องโจซี” และ “น้องแอ๊บบี้”

จนกระทั่งปัจจุบันนี้”อีฟ กมลชนก” ได้จัดแต่งงานและฉลองวิวาห์รอบที่ 2 กับแฟนหนุ่มชาวเวียดนาม “โทมัส” ที่ปลูกต้นรักเกือบ 2 ปีอยู่ที่สหรัฐอเมริกา