เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสหนักแห่งวงการบันเทิงหลังมีข่าวเมาท์จากกองละครเรื่องหนึ่งว่า นักแสดงสาวสุดแซ่บ ไร้สังกัด เข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกสุดหล่อ ขาวโอโม่ มีครอบครัวแล้ว โดยตอนเข้าฉากจูบนั้น นักแสดงสาวจัดเต็มเลิฟซีนดุเดือดนอกบท จนพระเอกถึงกับสะดุ้ง ทีมงานอึ้งไปตาม ๆ กัน

หยาด บี้ เลิฟซีน

โดยหนึ่งในคนที่มีชื่อถูกโยงในข่าวดังกล่าว ก็คือนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร ไฟสิ้นเชื้อ และต้องเข้าฉากเลิฟซีนนัวเนียกับ บี้ KPN ซึ่งก็มีซีนแซ่บจูบจริงกันออกมาด้วยนั่นเอง

บี้ ธรรศภาคย์” อึ้ง “หยาดทิพย์” ออร่ามาแรง..ฟาดปังทั้งสระ ...

หยาด หยาดทิพย์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวเป็นการด่วน เจ้าตัวโพสต์ว่า

  “จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน

            หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปี พยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิต ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ”

หยาด บี้ เลิฟซีน

หยาด บี้ เลิฟซีน

TV Pool OnlineTV Pool Online