เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหนุ่งสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ช่วงนี้ทั้งคู่ทำแฟนคลับฟินหนักมากออกมาโชว์ความหวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆแถมก่อนหน้านี้ สาวญาญ่า ยังได้พูดหยอดๆ หนุ่มณเดชน์ เรื่องแต่งงานว่าตอนนี้ก็รออยู่ และเชื่อว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็คงเป็นเป็นหนึ่งความฝันเหมือนผู้หญิงหลายๆคน ซึ่งทางด้านของ หนุ่มณเดชน์ ก็ได้เผยว่ามันเป็นเรื่องที่ตนตั้งใจไว้อยู่แล้ว

 

 

 

ความรู้สึกมันพรั่งพรูมาก ยอมรับว่ามีคุยกันบ้าง แต่ด้วยตอนนี้ละครและงานที่ทั้งคู่รับยังหนักหน่วง

 

 

จึงอยากให้พ้นช่วงเวลานี้ไปก่อน จะได้มีเวลาจัดงานและไปฮันนีมูนอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังไม่สามารถบอกอะไรได้เพราะหากบอกไปคงจะไม่เซอร์ไพรส์แน่นอน จึงอยากให้ทุกคนรอลุ้นไปพร้อมกัน งานนี้ทั้งคู่ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนักมากๆเลยทีเดียว

 

 

 

 

สาวญาญ่า ก็ได้ออกมาเสิร์ฟความหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกแล้วด้วยภาพคู่สุดอาร์ต…

 

 

พร้อมระบุข้อความว่า ” Reminiscing of beach sunsets! ✨🌴 (คิดถึงพระอาทิตย์ตกที่ชายหาด) ” งานนี้หนุ่มณเดชน์ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหวานใจว่า ” อ๊ายยยยย ฉันกรี๊ดเลยยยยยย😍🥰😚 ”

 

และในขณะเดียวกัน แม่แก้ว สุดารัตน์ คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาคอมเมนต์แซวลูกๆว่า ” แม่ก็กรี๊ดดดดดด555 ” ก็ไม่รู้ว่างานนี้มีลุ้นขอแต่งงานกันหรือเปล่าน้า แฟนๆคงแอบเชียร์หนักมากอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่า

 

 

 

หลายบ้านเจอปัญหางูเลื้อยเข้าบ้าน รวมถึง แม่แก้ว แม่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

 

ที่บังเอิญเจองูอยู่ข้างบ้านขณะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งแม่แก้วได้โพสต์บอกไว้ว่าตอนนั้นณเดชน์ก็ไม่อยู่บ้าน และแจ้งยามหมู่บ้านให้มาจับ…..

 

 

 

ซึ่งแม่แก้วโพสต์คลิปตอนนี้จับงูลงโซเชียล ทำเอาคนดูลุ้นไปด้วยเลย พร้อมกับแคปชั่นไว้ว่า “ทำความสะอาดบ้านตามซอกหลืบ ก็เจอสิ่งนี้ ค้า สวัสดีวันจันทร์ Good morning Monday Ka #แจ้งยามไป 20 นาที

 

 

 

แล้วยังไม่มา ทำไงดี ลูกก็ไปทำงาน”,”ช่วงหน้าฝน หนีมาหลบ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด # งูหลาม ยามบอก”….และหลังจากที่แม่แก้วโพสต์คลิปก็มีแต่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ขอบ้านเลขที่

 

งานนี้แม่แก้วเลยจัดเลขเด็ดให้ตามคำขอในโพสต์ถัดไปว่า “เอาไปปล่อยแล้ว จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด

 

มีคนถามบ้านเลขที่ 100/283″…

 

จดไว้เลยเเหละคร้างานนี้….