เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เปา กิ่งกาญจน์” ไม่กล้าแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถล่มต่อว่า เผยธาตุแท้กลางไลฟ์สด

ประเด็นนี้ก็ยังคงมีมาต่อเนื่อง สำหรับสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่มีเรื่องราวดราม่าไม่รู้จบ หลังจากได้โพสต์ประกาศว่าเปา กิ่งกาญจน์” ได้ออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมข้อความว่า แถลงการณ์จากน้องเปานะคะ ขอยอมรับว่าเสียใจกับการตัดสินใจของน้องเปาในครั้งนี้ แต่สำหรับพี่ พี่เคารพการตัดสินใจของน้อง น้องคงมีเหตุผลของตัวเอง พี่ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่น้องต้องการ และขอบคุณที่ครั้งนึงเคยมาเป็นครอบครัว DM ขอให้น้องโชคดีค่ะ

ส่วนทางด้านเปา กิ่งกาญจน์” ก็ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊ค เปา กิ่งกาญจน์ ว่า “………ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เจนเเม่ใหญ่ (ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น)ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเเล้วทำให้คนรู้จักเปามากขึ้น ขอบคุณมิตรภาพจากพี่ๆน้องๆเเละเพื่อนๆ ที่มีให้กันมาโดยตลอด เปามาโพสต์ๆนี้เพื่อมาชี้เเจงว่า เปาไม่ได้อยู่ในค่ายเเล้วนะคะเพราะเปาไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้มีดราม่าอะไรทั้งนั้นเเละไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่เปาไม่เซ็นเพราะเปาคิดว่า สัญญา4ปีมันนานสำหรับเปา เเละเป็นการผูกมัดเปาเพราะเปายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ อยากหาประสบการณ์ในด้านนี้เเละอย่างอื่นอีกหลายอย่าง(เรื่องเรียนด้วย)เปาเลยตัดสินใจที่จะไม่เซ็นซึ่งเปาได้คิดทบทวนดีเเล้วทุกคนจะมองว่าเปาเป็นคนยังไงก็ช่างเเต่เปามีเหตุผลของเปา เปาอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป มีเงิน มีงานพอดูเเลตัวเองเเละครอบครัวไม่ได้ต้องการอะไรมากมายสำหรับจุดๆนี้เพราะอายุยังน้อย เเละยังอยากหาประสบการณ์ตามเวทีอีกเยอะ ความฝันที่คิดไว้ เพราะถ้าเซ็นทำอะไรต้องผ่านค่าย ต้องให้เกียรติซึ่งต้อนนี้คิดทบทวนดีเเล้วค่ะขอโทษเเละขอบคุณมากจริงๆรักเเละเคารพเสมอ  #เเฟนคลับfcทุกคนถ้าใครไม่โอเครก็เลิกติดตามเปาได้ค่ะทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเปาเข้าใจเหมือนที่เปามีเหตุผลของเปาตอนนี้ #ขอบคุณที่รักที่เปาเป็นเปา

แต่จากนั้นก็มีดราม่ามาอีกระลอกว่าสาเหตุที่ เปา กิ่งกาญจน์ ความจริงแล้วเป็นผู้แต่งเพลง พอแล้วหัวใจ ตัวจริงไม่ใช่เจนนี่ อย่างที่ได้ประกาศไว้ในช่องยูทูป แถมการออกมาครั้งนี้ก็ถูกมองว่าเนรคุณ ซึ่ง เปา กิ่งกาญจน์ ก็ได้ออกมาชี้แจ้งว่า “ความบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์ #เลิกดราม่าได้เเล้วไม่ได้เกี่ยวกับข่าวอะไรทั้งนั้นเปาออกมาเพราะอยากเป็นเด็กธรรมดาเเล้วใครจะคิดว่าเนรคุณก็เเล้วเเต่เลยเปารู้ตัวเองดีเเละอยากกลับมาเป็นเด็กธรรมดาไม่อยากมีชื่อเสียงเเล้วตอนนี้

ต่อมาไม่นานก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อขณะที่ สาวเปา กำลังแต่งหน้าทำผม พร้อมไลฟ์สดพูดคุณโต้ตอบกับแฟนคลับ ซึ่งมีชาวเน็ตรายนึงได้โผล่คอมเม้นต์แรงว่า “สตอเบอรี่ และทรยศถ้าเขาไม่เข้าไปอยู่ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น จะดังขนาดนี้หรอ?” จากนั้น สาวเปา โกรธจัดได้พูดพร้อมอารมณ์ว่า อ่อ ออกจากค่ายดังค่ะ อยู่ค่ายไม่ดังค่ะ คุณพี่ฟังใหม่นะคะ รำคาญค่ะไม่ชอบ ไม่ชอบคะไปตรงอื่นไป๊!!! ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยนะคะบอกเลย ชีวิตจริงเปาไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยคะ แต่รู้ว่าควรจะมีมารยาทกับใครนะคะ
ช่างแต่งหน้าเดี๋ยวเป็นดราม่าหรอก
เปาไม่สนใจคะ ไปเม้นต์ที่อื่น ไม่ชอบนางชอบมาวีนคนอื่น

โดยงานนี้ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาถล่มด่าโจมตี อย่างหนัก จนกระทั่งล่าสุด สาวเปา ได้ออกมาชี้แจ้งร่ายยาวว่า….

จนกระทั่ง สาวเปา ได้ออกมาพนมมือไหว้ขอโทษ ในขณะกำลังไลฟ์สดว่า “หนูก็ขอโทษด้วยนะคะที่เมื่อวาน ในไลฟ์สด หนูว่าหนูยังเป็นมือใหม่ และที่สำคัญบางคอมเม้นต์ พูดจารุนแรงเกินไปจริงๆนะพี่ บางทีก็ด่าพ่อด่าแม่ ซึ่งด่าหนูได้เลยคะ แต่พ่อกันแม่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะคะ ก็หนูไม่มีอะไรจะพูด หนูก็ขอโทษด้วยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในเรื่องของเมื่อวานคะซึ่งหลังจากที่ สาวเปา ออกมาขอโทษ แต่ก็ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆเพราะชาวเน็ตก็ยังตามถล่มด่าถึงขั้นแบนสินค้าที่ สาวเปารีวิว กันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเปา ได้ออกงานอีเว้นท์ พร้อมทั้งออกมาเปิดใจสัมภาษณ์ครั้งแรก กับทุกประเด็นดราม่าว่า “ก็คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ เรายังไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ ก็มีผู้ใหญ่คอยแนะนำอยู่ เราก็ได้ขอโทษไปแล้ว คิดว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ต่อไปจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีกเรื่อยๆ เราเป็นคนของประชาชนก็ต้องเซฟตัวเองมากขึ้นเยอะมาก รวมถึงกิริยามารยาทด้วย เราเป็นคนห้าวๆ ไม่ค่อยได้มีความเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่พอมา ตรงนี้เราก็ต้องปรับปรุงตัวเอง ทั้งการพูด มารยาทและอะไรอีกหลายอย่างเลยที่ต้องปรับปรุง พี่ๆ ในวงการก็มีแนะนำการเป็นอยู่ในสังคม เตือนและแนะนำหลายอย่าง

เคยคิดเหมือนกันว่าทำไมต้องด่าด้วย ต้องมาโพสต์นั่นนี่ แต่ก่อนใครด่ามาเราก็ด่ากลับ ตอนนี้ใครด่าอะไรก็ต้องเงียบ ไม่เงียบไม่ได้(หัวเราะ) แล้วไม่จริงเลยที่เราดังแล้วหยิ่ง เราก็ยังเป็นเราคนเดิมอยู่ ยังปกติเหมือนเดิม แต่คำพูดคำจาเราก็ระมัดระวังขึ้น บอกตรงๆ ว่าอึดอัดค่ะ อะไรหลายๆ อย่างเราต้องเซฟ แต่ก็เริ่มจะชินแล้ว มันทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ไม่ซีเรียสถูกเมาท์ออกคอนเสิร์ตกับเก้า เกริกพล เพชรรัตน์แล้วคนแซวว่าไม่มีคนมาดูเลย?

เราไม่ซีเรียสตรงนั้นค่ะ เขาจ้างเรามาเราก็ต้องเล่น ถึงมีคนดู 10 คนเราก็ต้องเล่น จริงๆ วันนั้นคนดูก็ไม่ได้เยอะ วันนั้นฝนตก น้ำท่วม เราก็เล่นทั้งน้ำท่วมเลย มันก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยสถานที่และเวลาด้วย งานเมื่อวานคนดูก็เยอะมาก คิดว่าศิลปินทุกคน เวลามีคนดูมาดูน้อยก็ใจแป้วกันหมด ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องตรงนั้นกับเก้า คุยเรื่องของคอนเสิร์ตกันมากกว่า เขาจะให้ไปคอนเสิร์ตที่เดียวกัน เขาจะขายงานให้ เดี๋ยวแม่เขาก็จะมีงานคู่กับเก้าอีก

เผยตอนนี้กำลังทำเพลงเองอยู่?

ในอนาคตยังไม่แน่ใจ ตอนนี้เราเองก็กำลังทำเพลงอยู่ ทำเอง คิดเอง มีเพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยกัน ลงทุนเอง เป็นเพลงแรกเลย ชื่อเพลงว่ามงลง จะได้ฟังเร็วๆ นี้ค่ะ งานแพ็กคู่ขายพร้อมกันในอนาคตอาจจะมี (มีน้องๆ ในสังกัดเราไหม?) ไม่มีค่ะ เราไม่ได้ทำค่าย ไม่มีน้องในสังกัด แต่ก็จะมีน้องๆ ที่เขาอยากให้เราช่วยขายงานให้ ใครมาถามก็ช่วยแนะนำได้ ก็ช่วยแนะนำงานให้น้องๆตลอด

ล่าสุดเห็นเริ่มนุ่งสั้นเพราะอยากลองปรับลุค?

พวกพี่ๆ เขาคิดให้ เราก็ทำตาม ก็อยากจะปรับเปลี่ยนลุคบ้าง เดิมๆ คนก็เบื่อ แต่ก็ไม่เชิงว่าจะไปสายเซ็กซี่ ตอนนั้นเขาอยากได้ลุคนางงามก็เลยลองให้ดูว่าถ้าแต่งนางงามจะประมาณนี้นะ เราก็ชอบนะคะ (คนก็มีอยากจะให้เราไปประกวดนางงามแต่ทำไมเราถึงไม่ไปคว้าโอกาสตรงนั้น?) เราดูแล้วเราไม่ค่อยเหมาะกับนางงามสักเท่าไหร่ บุคลิกเราไม่ค่อยได้ ยังไม่เคยประกวดนางงามเลย ไม่ใช่ว่าไม่เอาเลยนะคะ แต่ยังต้องฝึกอีกเยอะเลย เยอะมาก แล้วเราเองชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วย งานหนังก็มีเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ไปแคสเพราะทำงานทุกวันเลย ไม่มีเวลา

ไม่ขอพูดถึงกระแสวิจารณ์ว่าตนเปรี้ยงกว่าตอนอยู่ค่ายเดิม?

ไม่พูดตรงนั้นดีกว่า ทำงานตัวเอง เก็บเงิน หาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากเจาะจง ชีวิตตอนนี้สบายขึ้นค่ะ