เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดราม่าต่อเนื่อง สำหรับกรณีนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจ หลัง ซาร่า คาซิงกินี ค้านขอสิทธิปกครองลูก และอ้างฝ่ายชายขอลดค่าใช้จ่ายว่า ที่ร้องต่อศาลเพื่อให้ได้สิทธิปกครองร่วมและดูแลลูก ไม่ได้ปกครองแต่เพียงผู้เดียว ยืนยันไม่ได้พรากลูกจากแม่

พร้อมกันนี้ไมค์และทนายเจมส์ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างรายการโหนกระแสถึง 6 ข้อที่ซาร่าเรียกร้องให้ไมค์ช่วยจ่ายเป็นค่าเลี้ยงดูลูก ทำให้กระแสสังคมออกมาแสดงความเห็นใจไมค์จำนวนมาก รวมถึงคนที่เคยต่อว่าไมค์ ก็กลับมาให้กำลังใจและขอโทษไมค์จำนวนมากนั้น

ด้าน ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งหลังจากทนายของ ไมค์ ได้เปิดเผย 6 ข้อเรียกร้องจาก ซาร่า ที่มีต่อ ไมค์ ก็ยิ่งทำให้ดราม่าระอุขึ้น โดย 1 ในข้อเรียกร้องก็คือ ขอเพิ่มเงินเดือนจาก 30,000 บาท เป็น 50,000 บาท ที่ทำเอาหลายคนวิจารณ์อย่างหนัก

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซาร่า เคยออกมาชี้แจงเรื่องเงินเดือน 30,000 บาท ที่ไมค์ให้เป็นค่าเลี้ยงดูลูกว่านำไปใช้อะไรบ้าง ทำไมถึงใช้ไม่พอ

โดย ซาร่า เผยว่า ปกติจะตีค่าใช้จ่ายของลูกเป็นวันละ 1,000 บาท เพราะมองว่าน้องไม่ได้แค่กินข้าว แต่ยังมีขนมด้วย กินชีส กินนม กินผลไม้ กินอะไรที่เขาอยากกิน เขาต้องบำรุง  เพราะเป็นเด็กที่กำลังพัฒนา อย่างเราอดได้ กินข้าว 50 บาท ก็อยู่ได้ ไม่ใช่ว่าน้องติดกินอาหารหรู ข้างทางก็กิน แต่ก็ไม่อยากให้น้องกินข้างทางตลอด  ไหนจะค่าเรียนคอร์สพิเศษ ค่าพยาบาล ค่าเครื่องบิน เราอยากซื้อโอกาส ซื้อสังคม อนาคตไว้ให้เขาไม่ใช่ลูกโตมาเป็นพนักงานเงินเดือนได้เงิน 15,000 บาท แต่อยากให้เขาทำงานดี ๆ มีธุรกิจของตัวเอง

จากข่าวดราม่าร้อนที่ร้อนอยู่แล้ว กลับร้อนขึ้นไปอีกเมื่อช่วงค่ำวานนี้(19ก.ย.) ซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยาของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เปิดไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว และได้มีการอ่านคอมเมนต์ของชาวเน็ตว่า

แดดดี๊รักแม็กซ์เวลล์ และแม็กซ์เวลล์ได้มีการถามว่าโกหกหรือเปล่า ทำไมถึงเตะออกจากคอนโด ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักว่ามีการสอนอะไรน้อง ถึงได้มีคำพูดแบบนี้ออกมา

โดยพบว่าทวิตเตอร์ได้วิพากษ์วิจารณ์การไลฟ์ดังกล่าว ซึ่งพบว่า ซาร่า ได้ปิดไอจีเป็นส่วนตัว ตั้งแต่เกิดประเด็นดราม่า แต่กลับเปิดเป็นสาธารณะตอนไลฟ์ดังกล่าว พร้อมกับพบว่า

หลังจากน้องแม็กซ์เวลล์ ได้พูดถึงคุณพ่อ และโดนซาร่า สั่งว่าไม่ให้พูด น้องได้บอกว่า แม่กอดหน่อย หลังจากนั้นได้นิ่งไปและเอาเหมือนปิดหน้าคล้ายกับร้องไห้ แต่พบว่า ซาร่า ยังคงไลฟ์ต่อไปไม่ยอมปิด

ขนาดพี่ชายอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ยังต้องออกมาโพสต์เดือดว่า .. “คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ ไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยว่า ไมค์ไม่ได้ดูไลฟ์ที่เกิดขึ้นเอง เพราะอันฟอลโล่ ซาร่าไปแล้ว แต่ได้เห็นคลิปดังกล่าวจากการที่มีคนส่งคลิปมาให้ ซึ่งไมค์ก็เองตอบแต่เพียงสั้น ๆ ว่า ไม่เป็นไร ไมค์โอเค และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง


แต่ด้วยความกดดันที่เกิดขึ้น รวมถึงอากาดหวาดวิตกว่าไมค์จะมีภาวะของโรคซึมเศร้า ทำให้ตอนนี้ครอบครัวต้องคอยดูแลใกล้ชิดอย่างใกล้ชิด โดยมีพี่ชาย กอล์ฟ-พิชญะ เป็นผู้อยู่ข้าง ๆ

ทั้งนี้พบว่าช่วงคืนที่ผ่านมา หลังจากไลฟ์ซาร่า จบ คนใกล้ชิดได้ระบุว่าซาร่า

ไม่สามารถติดต่อไมค์ได้ก่อนที่จะระบุว่า กอล์ฟได้เดินทางไปอยู่เป็นเพื่อนแล้วอบอุ่นมาก

ล่าสุดสาวซาร่า โพสต์ภาพของเธอผ่านเฟซบุ๊ก “Sarah Casinghini” พร้อมระบุข้อความ   หลังจากโพสต์ภาพไปไม่นานชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

เช่น “คิดได้ไง ขอเงินเขาเพิ่มเพื่อเอามาเลี้ยงลูกใครก็ไม่รู้ ที่ตัวเองรักสนุก แล้วเขาก็หนีกลับไป ตอนแรกเฉยๆนะ แต่พอเห็นคลิปที่น้อง มว. พูดว่าพ่อเตะออกจากคอนโด เด็กอายุแค่นี้ใช้คำพูดแบบนี้เป็นหรอ ถ้าผู้ใหญ่มันไม่เซี่ยมอ่ะ ปลูกฝังให้ลูกเกลียดพ่อ แต่ตัวเองยังขอเงินเขาใช้อยู่เลย ทุเ-ศไปเปล่าเตง”เจอถามแรงรอฟังคำตอบ

ล่าสุด (21 ก.ย.) บอย-ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการข่าวบันเทิงช่องวัน31 ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน “เรื่องนี้ต้องถึงบอย” ในรายการวันบันเทิง ทางช่องวัน 31 โดยระบุว่า

“สิ่งที่พี่บอยพูดเป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฝั่งน้องซาร่า แต่ไม่ได้คุยกับซาร่านะ แหล่งข่าวบอกว่า น้องแม็กซ์เวลล์ พูดกับครอบครัวที่ภูเก็ต ว่าคำพูดเหล่านั้น ได้ยินมาจาก ฟังดีๆ นะคุณผู้ชมขา ฟังพี่บอยพูดดีๆ นะ ข้อมูลคำพูดเหล่านั้น มาจากเพื่อนที่โรงเรียน บอกว่าแม่เขาบอกว่า แม็กซ์เวลล์ ถูกพ่อเตะออกจากคอนโด”

ทั้งนี้ พี่บอย ได้ทิ้งท้ายว่า “ไม่สำคัญเลยว่าคำพูดนี้จะมาจากใคร จะมาจากซาร่าที่เอามาใส่หัวลูก หรือน้องแม็กซ์เวลล์ ไปดูคลิปคุณพ่อให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หรือคนข้างบ้านทัก

หรือเพื่อนเอาคำพูดจากพ่อแม่เขามาทักทาย แต่สิ่งที่สำคัญคือ วันนี้ลูกชายได้รับรู้ในสิ่งที่บางครั้งเด็กไม่ควรจะรับรู้ และที่สำคัญในวันนี้มันแสงดให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพลังของสื่อ การให้สัมภาษณ์ การเดินสายออกสื่อ มันเป็นสิ่งที่ได้รับผลกระทบกระทำ น้องแม็กซ์เวลล์ เรียบร้อยแล้ว”