เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 5 ราศี หมดช่วงขาลง ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คนรัก หน้าที่การงาน ทั้งบ้านและรถ เหนื่อยหน่อยแต่สบายแน่

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

เตรียมตัวรับข่าวดี มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ปัญหาและความเครียดเรื่องงานก่อนหน้านี้จะลดลง จะได้โยกย้ายหรือเริ่มงานใหม่ ส่วนความรักที่แย่ๆ จะหมดไป จะได้เริ่มต้นใหม่ด้วยความสุขที่มากขึ้น จะมีบ้าน มีรถ สมดั่งใจหมาย คนดวงดีไม่ใช่คนสบาย อาจจะต้องเหนื่อยขึ้น แต่ก็จะมีความสำเร็จมากขึ้นตามมา

สำหรับ 5 ราศี หมดช่วงขาลง ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คนรัก หน้าที่การงาน ทั้งบ้านและรถ เหนื่อยหน่อยแต่สบายแน่ ได้แก่…

“ราศีมังกร (15 ..-14 ..)”

ควรระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจ อย่าใจร้อน ส่วนอาชีพที่เกี่ยวกับดาวราหูทั้งหลาย เรื่องต่างประเทศ ออนไลน์ งานเบื้องหลัง การเดินทาง จะส่งผลดี จะนำเงินทองมาให้ชาวราศีมังกร ให้ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียง การทะเลาะวิวาท ไม่ต้องบวก เงียบได้เงียบ

“ราศีกุมภ์ (13 ..-14 มี..)”

ดวงดีพ้นเคราะห์ เรื่องงานจะดี เรื่องเงินก็ดี รายจ่ายจะน้อยลง เป็นปีที่ดีในการวางแผนเรื่องการเก็บออม แต่ราศีกุมภ์ปีนี้ไม่เน้นเรื่องโชคลาภ ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง อย่าใจร้อน อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

“ราศีพฤษภ (15 ..-14 มิ..)”

พ้นเคราะห์เหมือนยกภูเขาออกจากอก คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิต มีสิ่งใหม่เข้ามาดีกว่า เรื่องงานจะขยับขยาย ก้าวหน้า ได้เริ่มต้นที่ดี ดวงเกี่ยวข้องกับธุรกิจเรื่องอาหาร ของสวยงาม ด้านการเงินก็ดีมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานไม่ดี คนจ้องใส่ร้าย ระวังศัตรูในที่ลับ ให้ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียง การเดินทาง ศัตรู เพื่อนร่วมงานจ้องทำร้าย

“ราศีเมถุน (15 มิ..-16 ..)”

ด้านการงานจะมีข่าวดี ผู้ทำงานฟรีแลนซ์จะมีรายได้พิเศษเข้ามาเยอะ ส่วนพนักงานประจำจะงานเยอะ เรียกว่าอะไรๆ ก็เรา ถ้าเป็นนักลงทุนให้ลุยไปเลย การเงินต้องระวังเรื่องการถูกโกง ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทางเป็นพิเศษ ช่วงรถติด อย่าเพลินกับการเล่นโทรศัพท์ ระวังรถจะไปจุ๊บท้ายคนอื่นเอาง่ายๆ

“ราศีสิงห์ (17 ..- 16 ..)”

ดวงดีขึ้น พ้นเคราะห์ การงานดีมีความก้าวหน้า การลงทุนประสบความสำเร็จ อาชีพพีอาร์ มาร์เก็ตติ้ง เซลล์ได้รับอานิสงส์ที่ดี ด้านการเงินก็ดี ถือเป็นราศีที่ลัคกี้อินเกม ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง ขึ้นรถลงเรือ อย่าวู่วาม ให้มีสติ ใจเย็นสู้เข้าไว้ วิธีทำบุญปล่อยสัตว์ให้ถูกโฉลกตามวันเกิด ปล่อยสัตว์อะไรแล้วเสริมสิริมงคล เรียกโชคลาภเงินทอง

 

1. คนเกิดวันอาทิตย์ ให้ปล่อยปลาไหล

2. คนเกิดวันจันทร์ ให้ปล่อยนก

3. คนเกิดวันอังคาร ให้ปล่อยหอยขม

4. คนเกิดวันพุธ ให้ปล่อยปลาไหล

5. คนเกิดวันพฤหัส ให้ปล่อยเต่า

6. คนเกิดวันศุกร์ ให้ปล่อยปลาหมอ

7. คนเกิดวันเสาร์ ให้ปล่อยปลาไหล

คำอธิษฐาน การปล่อยสัตว์

ข้าพเจ้าชื่อ ……… นามสกุล เกิดวันที่ ….. เดือน . . …… อายุ …. ปี ได้ปล่อยสัตว์ …………… จำนวน …… ตัว ปล่อยเพื่อให้เป็นที่พึ่งแก่ตนเอง เพื่ออุทิศส่วนกุสลให้แก่ศัตรู และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ตัวที่เป็นที่พึ่ง ขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ข้าพเจ้า ตัวที่ให้กับศัตรูและเจ้ากรรมนายเวร จงนำเอาสรรพทุกข์ สรรพโศกสรรพโรค สรรพภัย สรรพเคราะห์เสนียดออกไปจากข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอให้พระแม่ธรณี พระแม่คงคา , เทพเทวา เจ้าที่เจ้าทาง , หลวงพ่อโต , และพญานาคราช จงเป็นสักขีพยานรับทราบกุศลเจตนาของข้าพเจ้า และคุ้มครองชีวิตสัตว์ให้ปลอดภัยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจของกุศลผลบุญนี้ จงสะเดาะเคราะห์ร้ายของข้าพเจ้าให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็นเป็นสุขประสพความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า มีชีวิตที่ สดชื่น มีความสุขความเจริญ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ