เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด  ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบ หลังมีการเผยแพร่โพสต์ของ เพื่อนของ ซาร่า ออกมาโพสต์แฉ หนุ่มไมค์ แบบละเอียดยิบ แถมยังซัดแบบหนังคนละม้วน ทั้งเรื่องการเซ็นรับรองบุตร เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ไม่ถึง 10 ล้านตามที่สื่อออก เงินเดือน 30,000 บาท ก็ไม่พอใช้ในชีวิตกลางเมือง เรื่องคอนโดที่ฝ่ายชายบอกว่า ซาร่า ให้ใครไม่รู้มาอยู่ แต่จริง ๆ ไมค์ก็รู้ว่าเป็นใคร ฯลฯ

               โดยตามโพสต์ระบุว่า เรื่องการเซ็นรับรองบุตรนั้น ตั้งแต่แรกเวลาโดนถามทีไรก็หอบขึ้น เป็นลมกลางวงสื่อตลอด แต่สุดท้ายกลับมาบอกว่า อยากเซ็นรับรองบุตร ก็อยากทราบว่ามีเจตนาอะไร

               ทำไมถึงออกมาให้ข่าวว่าจ่ายค่าใช้จ่ายรวมแล้ว 10 ล้าน ทั้ง ๆ ที่เรื่องจริงแล้วไม่ถึงเลย เรื่องค่าเทอม 800,000 บาท จริง ๆ ก็เพิ่งมาให้ในปีสุดท้าย ส่วนเรื่องเงิน 30,000 บาท นั้น ก็อยากถามกลับไปที่ ไมค์ ว่า กล้าพูดไหมว่าไม่ได้ให้ด้วยความเสน่หาในตัวผู้หญิง

เพื่อน ซาร่า ยังพูดถึงเรื่องเงินเดือน 30,000 บาท ตามที่ข่าวออกนั้น มันไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตกลางเมืองด้วยซ้ำ ยิ่งในช่วงนี้ที่อัตราเงินเฟ้อสูงขึ้นเรื่อย ๆ ค่าครองชีพก็สูง เด็กเล็กมีค่าใช้จ่ายสูง ส่วนที่มีเพจออกมาบอกว่า ซาร่า เบิกทุกอย่างแม้กระทั่งค่าถุงเท้า ทำไมไม่ไปตามว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นถึงต้องเบิก และบิลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เพจนำไปลงนั้นเอามาจากไหน ทั้ง ๆ ที่ ซาร่า ไม่มีกุญแจไขตู้จดหมายที่คอนโดเลย ใครกันที่เป็นคนทำหลุดจนไปถึงมือสื่อ ใครกันที่ให้ข่าวชี้นำไปทางที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด

ส่วนเรื่องคอนโดนั้น ทางเพื่อน ซาร่า บอกว่า เท่าที่ตัวเองเห็นนั้นคอนโดที่ ไมค์ ให้ซาร่าอยู่ไม่ได้เรียกว่า คอนโดหรู เหมือนเจ้าตัวพยายามให้ข่าวให้คนเข้าใจผิดว่ามันคือ เพนต์เฮาส์ แต่ก็พอทราบง่าคำว่า หรู ของแต่ละคนไม่เท่ากัน และตัวไมค์เองก็รู้ว่าผู้ชายที่เห็นอยู่ในคอนโดนั้นเป็นสามีของป้าของ ซาร่า แต่กลับบอกว่าเป็นคนที่ไม่รู้จัก และเรื่องคอนโดนั้น ไมค์ ก็เป็นคนกดดันให้ ซาร่า ย้ายออกอยู่แทบทุกเดือน

นอกจากนี้ พูดถึงเรื่องที่ ซาร่า ปาร์ตี้บ่อย ไปปาร์ตี้ใช้เงินใครว่า การปาร์ตี้นั้นมันมีสิ่งที่เรียกว่า โมเดลไนท์ เลดี้ไนท์ โต๊ะฟรีที่เจ้าของงานซัพพอร์ตให้ทุกอย่าง ซึ่งก็หมายความว่าการที่ ซาร่า ไปนั้นไปฟรี ไม่ได้เสียเงินอะไรเลย และยังมองว่า ถึง ซาร่า จะเป็นแม่แต่ก็ควรมีเวลาเป็นของตัวเอง ซึ่งไม่ได้เบียดเบียนเวลาลูกเลย เพราะออกไปเที่ยวตอนลูกหลับแล้ว