เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเสร็จจากการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทาน เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อวันวานที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้ทรงพระดำเนินเยี่ยมราษฎรที่มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ

ทั้งนี้แม้จะมีฝนตกโปรปรายลงมาตลอดแต่ก็มีประชาชนมารอเฝ้ารับเสด็จตั้งแต่พระบรมมหาราชวัง ถึงถนนราชดำเนิน โดยทั้งสองพระองค์รวมถึงสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา และสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร ราชินี ต่างก็ทรงพระดำเนินผ่านและทรงโบกพระหัตถ์ พร้อมแย้มพระสรวลให้แก่ราษฎรที่มาเฝ้ารับเสด็จฯ อย่างใกล้ชิด

โดยในครั้งนี้ได้มีประชาชนบางส่วนที่ได้ใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ระหว่างที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ ได้ทรงดำเนินเข้ามาหาพร้อมกับแย้มพระสรวลและโบกพระหัตถ์ให้กับผู้บันทึกคลิป ไม่เพียงเท่านั้นสมเด็จพระนางเจ้าฯ ยังได้ทรงใช้สองพระหัตถ์จับมือทักทายกับประชาชนแบบไม่ถือพระองค์อีกด้วย