เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องอีกแล้ว!! “หนูเล็ก” โดนดราม่า!! เลี้ยงลูกอนามัยเกินเหตุ

ถ้าพูดถึงดารานักเเสดงตลกที่มากด้วยความสามารถสาว “หนูเล็ก กาก๊า” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งในทุกๆ ด้าน หนูเล็กเข้าสู่วงการโดยการเป็นนักเเสดงตลกหน้าใหม่จากการประกวดอะคาเดมี่ ของรายการก่อนบ่ายคลายเครียด

หลังจากที่ได้เข้ามาร่วมสร้างเสียงหัวเราะจนกลายเป็น หนูเล็ก ก่อนบ่าย ด้วยความสามารถของเธอเข้าตาผู้จัดละคร ทำให้มีงานเข้าต่อเนื่อง ทั้ง เเฝดนะยะ ฝมไม่อยากเป็นสายลับ เเละอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโอกาศได้เเสดงภาพยนตร์ ยายสั่งมาใหญ่เเละผู้ชายหลั่นหล้า ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นผลจากการที่เธอเป็นคนขยัน มุ่งมั่ เเละตั้งใจทำทุกอย่างผลงานของเธอนั้น มีให้เเฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

หนูเล็กได้เเต่งงานกับเเฟนหนุ่มเอก เอกวุฒิ” หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 10 ปีเเละทั้งคู่มีลูกชายที่น่ารักอย่างน้องวิน ขอบอกเลยว่านับวันน้องยิ่งน่ารักสดใสใครเห็นก็ต่างพากันหลงรัก ถ้าใครได้ติดตามหนูเล็กจะเห็นถึงความอบอุ่น เเละยังมีคลิปความน่ารักๆ มาให้เเฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ เเละล่าสุด หนูเล็กก็ออกมาพูดถึงการเลี้ยงลูก หลังจากมีประเด็นว่าเลี้ยงลูกอนามัยเกินเหตุ เพราะลูกแพ้นมวัว นมแพะก็ไม่ได้ แถมนมแม่ก็ยังกินไม่ได้ กินนมสำหรับเด็กแพ้โดยเฉพาะ ไข่ก็ยังแพ้หนักมาก ไม่ทราบสาเหตุว่าแพ้เพราะอะไร เคยพาลูกออกไปข้างนอกแล้วนั่งโซฟา พอกลับบ้านไปน้ำเหลืองขึ้นที่ขาพับ แต่แม่พกยาไว้ตลอด”