เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอช้าง ทศพร”  เผย 3 ราศี ที่ช่วงนี้เตรียมเจอมรสุมชีวิต

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี เชื่อว่าหากใครได้อ่าน เสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ  ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ต้องบอกเลยว่าเชื่อว่าทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลาเผยถึงดวงชะตาหลังมีดาวชุมนุมกัน 5 ดวง ส่งผล 3 ราศี ต้นเดือนกันยายนนี้ ชีวิตเหมือนเจอมรสุมเข้า ทั้งเรื่องเครียด วุ่นวาย เจ็บป่วย สารพัดปัญหาเข้ามาพร้อมกัน

สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงนี้เตรียมเจอมรสุมชีวิต ได้แก่…ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.. – 14 ..) , ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 .. – 17 ..) และ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 .. – 16 ..)”