เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กวาง เดอะเฟซ สาวสวยที่แจ้งเกิดจากรายการดัง THE FACE THAILAND ที่ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีความสามารถมากๆอีกหนึ่งคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องเดินแบบหรืองานละครก็มีให้เราได้เห็นกันอยู่เลื่อยๆ ล่าสุด รายการ สับปากหวานเจี๊ยบ ได้พาไปบุกบ้าน สาวกวาง ที่ต้องบอกว่าทำเอาแฟนๆอึ้งไปหลายคนเพราะบ้านสาวกวางนั้นใหญ่โตอลังการมากๆทราบราคามาว่าบ้านหลังนี้มีมูลค่าถึง 40 ล้าน เลยทีเดียว ต้องบอกว่าสาวคนนี้ทั้งสวยทั้งเก่งแถมรวยมาก

ซึ่งพอทีมงานไปถึง คุณแม่ของสาวกวาง รอรับลูกสาวอยู่หน้าบ้านหลังใหญ่ เผยลูกสาวตอนเด็กซนมาก ตอนโตเรียบร้อย ลูกตะโกนบอก แม่ไม่รู้หรือเปล่า เจ้าตัวเผยเอง มีแฟนตั้งแต่ ม.1 แต่จะขออนุญาตแม่ตลอดเวลาไปเจอกัน แม่บอกว่า ถ้าคบคนไหน ลูกก็จะพาเข้ามาบ้าน

ส่วนคุณพ่อสุดยอดพ่อครัว ทำอาหารให้ลูกกิน แถมเลี้ยงลูกสาวทั้งสามคนเองด้วย โดยทำอาหารเลี้ยง หวานเจี๊ยบ อร่อยทุกเมนู ลูกสาวการันตีเมนูสุดโปรด แกงฟักทอง อร่อยมาก โดยคุณพ่อ เผย ไม่ห่วงลูกสาว เพราะเก่งตั้งแต่มหาวิทยาลัยก็หาเงินเองได้ ส่วนลูกสาวห่วงสุขภาพคุณพ่อคุณแม่เพราะทำงานหนัก

ขณะที่มีคอมเมนต์หนึ่งที่มีคนเข้ามากดไลก์จำนวนมาก บอกด้วยว่า “เคยมีคนตั้งกระทู้ในพันทิปว่ากวางเดอะเฟซบ้านรวย แต่มีเม้นนึงบอกก็งั้นๆ ทั่วๆไป คืออยากให้มันมาดูคลิปนี้มากเลยค่ะ ย้อนแย้งไม่ไหว”