เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง  ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์นางงามจักรวาลปี 2531 ที่ได้ออกมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวใจความกล่าวถึงห่วงใยบ้านเมือง ภูมิใจในความเป็นไทย แต่มาวันนี้กลับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แนะเราต้องเคารพซึ่งกันและกัน ชูวัฒนธรรมการไหว้ แต่ “นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ผู้ลี้ภัยการเมืองในคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ โพสต์คอมเมนต์ตำหนิปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ว่า ตื่นขึ้นมา พวกสวยใสไร้สมอง (Bimbo) รัชกาลที่ สร้างความแตกแยก โตได้แล้ว หัดอ่านให้มากกว่านี้ อย่าอายตัวเอง จนเป็นเหตุชาวเน็ตต่างกลับมาให้ความสนใจกับอดีตนางงามจักรวาลคนนี้อีกครั้ง

แต่พักเรื่องดราม่า พาทุกท่านไปส่องคฤหาสน์สุดหรูของ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ที่มีมูลค่ากว่า 38 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 1,200 ล้านบาท โดยคฤหาสน์ของเธอมีพื้นที่กว่า 3.5 ไร่ ตั้งอยู่ย่านแปซิฟิกพาลิเซดส์ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

บ้านหลังนี้เคยเป็นที่พักอาศัยของ นายไมเคิล คิง มหาเศรษฐีวงการโทรทัศน์ และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 5,600 ตารางเมตรประกอบด้วย 7 ห้องนอน 13 ห้องน้ำ ห้องเล่นเกมส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยบ้านหลังนี้ยังได้ นายไมเคิล สมิธ ผู้ออกแบบการตกแต่งภายในของทำเนียบขาวมาช่วยดูแลให้อีกด้วย

คฤหาสน์หลังนี้ตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตาสไตล์จอร์เจีย ห้องโถงกลางขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค โล่งโปร่งสบาย ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นตกแต่งด้วยเตาผิงขนาดใหญ่ อีกทั้งพื้นไม้มะฮอกกานีสีเข้ม ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ขึ้นอีกเป็นกอง

ส่วนพื้นที่ภายนอกบ้านนั้น ประกอบไปด้วยสนามหญ้าขนาดใหญ่สีเขียวขจีเหมาะสำหรับการวิ่งออกกำลังรับแสงแดดยามเช้า รวมไปถึงสวนที่ตัดตกแต่งอย่างสวยงาม และศาลาริมน้ำ สวนวิวจากบ้านบนยอดเขาของคุณปุ๋ยนั่นก็คือวิวของคาบสมุทรแปซิฟิก และแสงไฟตึกเซนจูรีย์ ซิตี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod