เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เฟซบุ๊ค ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม หน่วยงานราชการ รายงานว่า เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 27 พ.ค.59 เวลาประมาณ 16.40 น. ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อออนไลน์กรณีชายสองคนโต้เถียงกัน เนื่องจากเหตุรถชนกันนั้น โดยชายผู้ขับรถยนต์เก๋ง ทะเบียน …..นครปฐม ได้อ้างว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พูดจาข่มขู่คู่กรณีอีกฝ่ายโดยใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐมทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงและสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวที่อ้างตนว่าเป็นตำรวจนั้น ชื่อนายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เป็นลูกจ้างประจำสำนักงานสรรพากรแห่งหนึ่ง

ตำรวจจึงเชิญตัวนายสามารถมาสอบสวน โดยนายสามารถให้การว่าในเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นรถยนต์ของตนได้ไหลไปชนท้ายรถตู้คู่กรณีจริง ประกอบกับญาติของนายสามารถให้การว่านายสามารถมีอาการป่วยทางประสาท และกำลังรักษาอยู่ที่สถาบันประสาทวิทยาอย่างต่อเนื่อง หากนายสามารถโมโหจะควบคุมตนเองไม่ได้ จะมีอารมณ์รุนแรงและใช้ถ้อยคำรุนแรงด่าทอผู้อื่น หากไม่ได้มีอารมณ์โกรธหรือโมโห ก็จะเหมือนคนปกติทั่วไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จึงสอบปากคำ ตรวจสอบประวัติ และทำการเปรียบเทียบปรับนายสามารถในข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ และทำการว่ากล่าวตักเตือนนายสามารถ และแจ้งให้ญาติควบคุมดูแลนายสามารถไม่ให้ออกมาขับรถอีก อีกทั้งคู่กรณีอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เนื่องจากรถยนต์ที่ชนกันทั้งสองคันมิได้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม ขอชี้แจงให้ประชาชนทุกท่านทราบถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวนี้ และขอความเห็นใจให้แก่นายสามารถ ซึ่งมีอาการป่วยทางประสาท และกำลังรักษาอยู่อย่างต่อเนื่อง และนายสามารถได้กล่าวขอโทษถึงคู่กรณีอีกฝ่ายที่ตนได้ใช้ถ้อยคำรุนแรง ไม่สุภาพ และขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ได้แอบอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกต่อไป

 

ที่มา – khaosod