เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบดราม่า “นางงามไร้มง” เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ สาว”ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปรับมงกุฎ กลับมาคืนสู่อ้อมกอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว พี่เอส ทนายความ พร้อมด้วยแฟนคลับที่แห่ไปเป็นกำลังใจล้นหลาม โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

หลังจากที่มีปัญหากับทางกองประกวดมานานถึง 1 ปีเต็ม ซึ่งก่อนหน้านั้น พี่ “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” และ พี่ “ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ” ผู้บริหาร บริษัท TPN 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand ได้ประกาศชัดว่า ให้ ฟ้าใส เข้าไปรับมงกุฎคืนได้ ถ้าคิดว่าเหมาะสมกับมง เหต์เพราะก่อนหน้าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีปัญหาในเรื่องการเซ็นสัญญา ทำให้เกิดปัญหาดราม่ามากมายเกิดขึ้น

โดยล่าสุด “ฟ้าใส” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มงกุฎกลับคืนมา ตอนนี้ก็มูฟออนแล้ว เพราะมีหลายเรื่องที่ต้องทำต่อไป ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอะไร มีเพียงแต่หลังสือส่งมอบมงกุฎเท่านั้น และ ฟ้าใส ยังบอกอีกว่า มงกุฎมีตำหนินิดหน่อย ซึ่งจะต้องนำไปซ่อมเอง วันนี้เลยจะยังไม่มีการสวมมงกุฎ เพราะต้องนำไปซ่อมก่อน ทั้งนี้เจ้าตัวได้ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและอยู่ข้างกันเสมอมา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online