เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า เป็นอีกครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ ชาคริต แย้มนามกับภรรยาสุดสวยแอน ภัททิรา พร้อมกับลูกชาย น้องโพธิ์ วัย 2 ขวบ ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับชีวิตครอบครัว

โดยหนุ่มชาคริตได้เปิดใจเรื่องชีวิตของเขา จนกระทั่งมีครอบครัวผ่านรายการแฉ เจ้าตัวเผยว่า เรื่องการสร้างครอบครัวว่าอยากมีครอบครัวตั้งแต่อายุ 17 ปี เนื่องจากเขาเติบโตมาจากแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็ตามหามานานจนมาเจอช่วงที่คิดว่าเหมาะที่สุดในชีวิต เพราะที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตคุ้มมามากพอสมควรแล้ว

ซึ่งชาคริต เผยอีกว่า ที่จันทบุรีเขาก็มีสวนของเขาอยู่แล้ว แต่เขาก็คิดว่าบั้นปลายชีวิตค่อยกลับมาใช้ชีวิตธรรมชาติ แต่พอถึงจุดๆ หนึ่งก็มานั่คิดว่าทำไมต้องรอถึงบั้นปลาย จนกระทั่งมาลงเอยกับภรรยาแอนที่จันทบุรี กับสถานที่ตห่างกันไม่ถึง 15 นาที ซึ่งสาวแอนก็ไม่ได้สนใจเรื่องการทำสวน สิ่งมรดกตกทอดที่ตายายก็เลยมานั่งคุยกัน รวมไปถึงมีลูกชายด้วยจึงคิดว่า ควรบุกเบิกและทำ สร้างให้เป็นบ้านของเราเพื่อน้องโพธิ์ด้วย

ความสุขที่ได้รับ ชาคริตเผยว่า ที่ผ่านมาได้ทำอะไรมาหมดแล้วกับชีวิตโลดโผน อยากซื้ออะไรก็ซื้อ อยากบินไปไหนก็ไป แต่สิ่งที่เราโหยหามาตลอดคือ ครอบครัว อยากมีลูก ซึ่งเขาเป็นคนหนึ่งอยากมีลูกมาก เมื่อมีลูกแล้วก็มีความรู้สึกว่าเติมเต็มจนอธิบายออกมายากมาก คนมีลูกเท่านั้นที่จะเข้าใจ ซึ่งตั้งแต่มีลูก ชีวิตเขาเปลี่ยนไปมาก จากนอนตื่นสายตื่นเย็นกลายเป็น ตื่น 6 โมงเช้าไปส่งลูก กลับมาดูแลตัวเองโดยการเข้ายิมดูแลตัวเอง และไปถ่ายละครจนทีมงานเพื่อนดาราตกใจว่าเขามาถึงกองไวขึ้น 

และหนุ่มชาคริตยังเผยอีกว่า ตอนนี้ก็เดินหน้าปั๊มลูกคนที่ 2 ซึ่งบอกว่าอยากได้ลูกผู้หญิง ถ้าไม่มีลูกแบบธรรมชาติยังไงก็ต้องพึ่งหมอ

ชมคลิปคลิกที่นี่