เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเกิดดราม่าสนั่นโลกทวิตเตอร์เลยทีเดียว เมื่อหนึ่งในนักแสดงฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่างสาว “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร” ซึ่งเธอเป็นคนดังในวงการบันเทิงอีกคนที่แฟนคลับยกให้เป็นไอดอลในเรื่องการเรียน แต่ล่าสุดก็มีดราม่าหลังนักแสดงสาวทำคลิปลงยูทูบทางช่องของตัวเอง ซึ่งนำน้องชายแท้ ๆ อย่าง “ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร” หมอวาฬ ในรักฉุดใจ นายฉุกเฉินมาทดลองเป็นแฟนตน โดยใช้ชื่อคลิปว่า “ลองเป็นแฟนกับปอนด์ 1 วัน”

หลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตมองว่าไม่สมควร ถือเป็นการสร้างค่านิยมผิด ๆ ให้กับสังคม เพราะในช่องยูทูบของสาวฟรังส่วนใหญ่มีเด็กตามดูอยู่ ทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์มากมาย

ต่อมานักแสดงสาว “ฟรัง” ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษลงอินสตาแกรมว่า “ทุกคน เราอยากขอโทษอีกครั้งสำหรับเรื่องคลิปที่เราลงไป เมื่อวานนี้ทางช่อง youtube ของเรา เราไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ เลยกับเรื่องนี้ ทั้งหมดมันเกิดจากความที่เราคิดน้อยเกินไปจริง ๆ เราคิดถึงแต่ความสนุก แต่ไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา รวมทั้งเราไม่ได้ศึกษาเรื่องนี้ให้ดีและเข้าใจเพียงพอ ขอโทษที่ใช้ platform ของตัวเองในการนำเสนอสิ่งที่ อาจจะทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดและอาจมีส่วนในการสร้างค่านิยมที่ผิด ขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนผิดหวัง ขอโทษที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับหลาย ๆ คน ขอโทษจากใจจริง ๆ นะคะ ครั้งหน้าจะระวังมากกว่านี้ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกค่ะ” พร้อมแคปชันว่า “ขอโทษจริง ๆ นะคะ”

แต่บางคอมเม้นก็แรงมากจริงๆ ด่าถึงการศึกษาว่าไม่ช่วย ด่าอาชีพหมอ เจ๊ว่ามันจะไปกันใหญ่แล้วนะ