เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดโฉมหน้า 5 ดารา ที่หน้าคล้าย อั้ม พัชราภา

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆทุกๆคนไปทำความรู้จักกับ 5 ดาราสาวที่มีความสวยและมากความสามารถ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้ง 5 ดาราสาวสวยนั้นไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนนั้นจัดได้ว่าหน้าตาคล้ายซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อั้ม พัชราภา เป็นอย่างมาก ส่วนจะมีใครบ้างนั้นตามไปดูกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 “เดือน พฤษภา อุดมศิริกุล

“เดือน พฤษภา” สาวสวยที่มีคนในโลกโซเชียลนำภาพของเธอไปเปรียบเทียบเเละได้ตั้งฉายาให้เธอว่าคือเงาของนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา”                                                                                                                                  

ซึ่งก็ทำให้เธอนั้นถูกถล่มในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ด้วยความที่หน้าสวยเป๊ะทุกมุม ทำให้มีคนให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

อันดับที่ 4 “ชีสเค้ก จริยา”

“ชีสเค้ก จริยา” พริตตี้สาวสวยที่มีคนติดตามมาจากโซเชียลเเคม ด้วยยอดคนติดตามมากกว่า 2 ล้านคน

เธอเริ่มต้นจากการอัดคลิปเเชร์ประสบการณ์การศัลยกรรมทั้งตัวตั้งเเต่หัวจรดเท้า โดยไม่ว่าเธอจะศัลยกรรมอะไร ที่ไหน เธอก็บอกหมดไม่มีกั๊ก ซึ่งหลายๆคนก็บอกว่าเธอหน้าคล้ายซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา”

อันดับที่ 3 “มิน พีชญา วัฒนามนตรี”       

“มิน พีชญา” นางเอกรุ่นน้องที่มักตกเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ ว่าทำตัวเลียนเเบบรุ่นพี่อย่างอั้ม พัชราภา เเละยังถูกจับตามองว่าเหมือนอั้ม พัชราภา ตั้งเเต่เข้าวงการ

จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังมีความคล้ายกันอยู่ แต่สาวมินจะเป็นเเนวสาวน่ารัก ส่วนอั้มจะเป็นเเนวเซ็กซี่สตาร์ แต่ถ้ามายืนคู่กันในบางมุมก็มีความคล้ายกันยังน่าตกใจเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 “อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์”   

“อะตอม ภัคจิรา” ที่เห็นเเว้บเเรกนึกว่าซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่เป็นเจ้าของฉายา อั้ม 2 ที่มีความสวยคล้ายกันจนเกือบเเยกไม่ออก หากมองผ่านๆ                                                                                                                                                

เป็นสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ที่ทั้งสวย หุ่นดี แถมยังมีใบหน้าอันสะสวยที่ละม้ายคล้ายกับอั้ม จะไม่ให้หนุ่มๆหลงไหลได้ยังไงไหว

อันดับที่ 1 “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา”   

“มิ้นท์ ณัฐวรา” นางเอกยิ้มสวย ที่หลายคนยกให้เป็นเงาของ “อั้ม พัชราภา” ซึ่งเธอมีความคล้ายเเบบไม่พยายาม เป็นตัวของตัวเอง

ทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากจนถึงทุกวันนี้ โดยสาวมิ้นท์เคยพูดไว้ว่า “คนที่มองว่ามิ้นท์หน้าคล้ายพี่อั้ม พัชราภา ก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ เเต่จริงๆ มิ้นท์ไม่อยากให้มองอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะคนเราเองก็ไม่สามารถเหมือนหรือเอามาเปรียบเทียบอะไรกันได้หรอกค่ะ”