เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย่างเข้าฤดูฝน..ได้เวลาเซตแผนรับมือกันแล้ว

พอย่างเข้าหน้าฝน คนญี่ปุ่นจะคิดถึงตุ๊กตาไล่ฝนเป็นอย่างแรก แล้วคนไทยเราล่ะจะคิดถึงอะไร คำตอบของสาวไทยมีด้วยกัน 5 อย่าง อันดับ 1 คือร่ม อันดับ 2 เครื่องสำอางกันน้ำ อันดับ 3 สาวๆ จะคิดถึงความโรแมนติกยามฝนตก ส่วนอันดับ 4 คือรถติด และอันดับ 5 คือถนนที่เฉอะแฉะ สังเกตไหมว่าฤดูฝนในความคิดของทุกคนไม่ได้มีแต่ความสวยงามอย่างเดียว แต่เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับตัวกันพอสมควร โดยเฉพาะสาวหน้าใสช่วงนี้คุณจะเป็นสิวง่าย เพราะในละอองฝนมีเชื้อโรคซ่อน
อยู่เพียบ ถ้าไม่ดูแลให้ดี ระวังสิวจะผุดจนเราไม่อยากส่องกระจกกันเลยเชียวละ บิวตี้กูรูแนะนำว่าฤดูนี้เราต้องล้างหน้าสะอาด ยิ่งถ้าออกไปตากฝนมานี่ ต้องอาบน้ำสระผมเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่หมด จะได้ป้องกันหวัดและโรคผิวหนัง และควรระวังอย่าลูบหน้าลูบตาบ่อยๆ ไม่อย่างนั้นเชื้อโรคที่ติดอยู่ที่มือก็อาจเป็นต้นเหตุของสิวได้ ไอเท็มสำคัญอีกอย่างหนึ่งในฤดูนี้ก็คือครีมกันแดด ถึงช่วงนี้แดดจะไม่
ร้อนแรงอย่างฤดูร้อน แต่แสงแดดหลัง 9 โมงเช้าไปแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยรังสีอัลตราไวโอเล็ตที่คอยทำร้ายผิวคุณอยู่ดี และอย่าลืมเลือกครีมกันแดดสูตรกันน้ำด้วยนะ จะได้ติดทนสู้แดดสู้ฝนได้ทั้งวัน
วันหยุดนี้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของฤดูฝน ท่ามกลางขุนเขาและสวนดอกไม้บานสะพรั่ง บนเนื้อที่กว่าร้อยไร่ได้ที่
“เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ทบนเขาใหญ่ ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ รับจัดงานสัมมนาพร้อมห้องประชุม มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรม Indoor และ Outdoor สนใจจองห้องพัก โทร. 04-475-6336 หรือ 08-7799-9555

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online