เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาโซเชียลแทบแตกเลยจ้า ทันทึ่เมื่อมีกระแสข่าวล่ามาแรงว่า ช่อง 3หรือวิกพระราม4  จ่อซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Doctor Foster จาก BBCของอังกฤษ ต้นฉบับซีรีส์ A World of Married Couple ของเกาหลีที่โด่งดังแบบถล่มทลาย มาเป็นผลิตเป็นเวอร์ชั่นไทย ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากันอยู่

ใครที่เป็นคอซีรีส์เกา คงไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนี้แน่ๆ เพราะตอนทึ่ออนแอร์ A World of Married Couple ทุบสถติหลายอย่าง ทั้งความแรงของเนื้อหาระดับ19+ เรตติ้งถล่มทลายทั้งๆเป็นของเคเบิลอย่างJTBC (ไม่ใช่ช่องหลักอย่างSBS KBS MBC) และม้ามืดแห่งปี 2020 ในส่วนของรางวัลที่กวาดรางวัลมาชนิดที่เรื่องอื่นๆยิ้มอ่อนและมองบนกันเลยทีเดียว

ข่าวนี้สร้างความเซอร์ไพรส์และฟีดแบ็คจากแฟนๆซีรีส์ เรื่องนี้  โดยแฟนๆ ได้มีการเผยแคสติ้ง (มโน) ของ 3 บทเด่นคือเมียหลวงสุดตรอง ผัวสุดชั่ว และเมียน้อยลูกคุณหนู ที่อยากให้มารับบทบาทในเรื่องนี้

1 ผู้ที่ยืนหนึ่งบทเมียหลวง หมอจีซอนอู ก็คือตัวแม่ แอน ทองประสม ที่ฝีมือคงไม่ต้องพูดถึง แถมเจ้าตัว ยังเคยเอ่ยปากอยากเล่นเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และบอกอยากให้ เคน ธีรเดช รับบท อีแทโอ สามีจอมเจ้าชู้ บทลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จุนยอง ขอเป็นน้อง เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคุณพ่อ เจ เจตริน และบทเมียน้อยคนสวย ยอดาคยอง อยากให้เป็น ใหม่ ดาวิกา  โอ๊ย! 10เต็ม10ค่ะ

2.ป๊อก ปิยธิดา นางเอกเจ้าบทบาทก็เป็นอีกคนทึ่แฟนๆเรียกร้องให้มาเป็นสวมบทหมอจี เพราะป๊อกเล่นบทบีบคั้น กดดัน ดราม่าน้ำตาแตกได้ดีไม่แพ้ใคร ใครยังจำกันได้ ในละคร เมียหลวง (เวอร์ชั่นช่อง 7)ป๊อกก็ฟาดกับอั้ม พัชราภา สนั่นจอมาแล้วนะคะ

3.แอฟ ทักษอร นี่ชาวเน็ตบอกว่าอยากให้พลิกบทบาทแบบแรงๆฟาดได้ฟาดกะเค้าสักทึ แถมเรื่องนี้จะต้องมึเลิฟซีนกับนักแสดงในเรื่องหลายคน ถ้าแม่แอฟรับเล่นบอกเลบปังปุริเย่ค่ะ

4.บทสามีจอมเจ้าชู้ หลายคนเทคะแนนเสียงไปทึ่ เคน ธีรเดช เพราะเล่นเข้าขากับแอน ที่สุด แถมบทแบบนี้เคนยังไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ดูน่าสนใจถ้าเจ้าตัวรับเล่นนะ

5.ติ๊ก เจษฏาภรณ์ เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดทบทผัวจอมเห็นแก่ตัว หลายคนอยากเห็นพี่ติ๊ก มาในแนวผัวแบดๆร้ายๆกร้าวใจ ดูบ้าง รับรองว่ามันส์ฝุดๆ

6. พอบทมีหลายเมียปุ๊ป ชื่อของ ป้อง ณวัฒน์ ก็ต้องโผล่มาปั๊ป แม้บางคนจะบอกว่าเคยเห็นป้องเล่นแนวเจ้าชู้แบบนี้มาหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่บทสามีเรื่องมันซับซ้อนมากๆ บรรดาเมียมโนของพี่ป้องเลยอยากเห็นน่ะเจ้าค่ะ

7. ใหม่ ดาวิกา ในบทเมียน้อยลูกคุณหนู เป็นอีกหนึ่งแคสทึ่ปังมาก เพราะของเกาหลี ฮันโซฮี ในบท ยอดาคยอง สวยทะลุจอ แถมเล่นได้ชนิดคนดูทั้งรัก ทั้งเกลียดค่ะ

8.ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นี่แฟนๆเชียร์หนักมาก เพราะบทเมียน้อยทึ่ดูร้ายและซื่อใสแบบนั้ ต้องชีเท่านั้น เพราะชีใบนางมีของ พรัอมจะฟาด ไฝว์กับตัวแม่ได้หมด

9.ญาญ่า อุรัสยา แฟนๆเชียร์สุดๆเพราะอยากเห็นมาเชือดเฉือนฝีมือกับ แอน ทอง ไม่รู้ว่าญาญ่าจะยอมรับเล่นมั๊ย เพราะมันไม่ใช่นางเอก ต้องรอลุ้นนะคะ

10.เก้า สุภัสสรา ถ้าได้บทเมียน้อย นางจะอัพเกรด เป็นดารายอดฝีมือได้ทันที เพราะด้วยคาแรคเตอร์อะไรก็ได้หมด  อยู่ทึ่ว่าจะกล้าเล่น และเล่นได้ถึงรึเปล่า

 

 

A World of Married Couple ดัดแปลงจากซีรีส์ Doctor Foster ของช่อง BBC อังกฤษ เล่าเรื่องของ จีซอนอู (คิมฮีเอ) หญิงสาวผู้สมบูรณ์แบบ เธอเป็นแพทย์หญิง ทำงานเก่ง เป็นภรรยาในอุดมคติ และเป็นแม่ของลูกที่เพรียบพร้อม ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอต้องพังลงหลังจากที่เธอพบว่า อีแทโอ (พัคแฮจุน) สามีของเธอนอกใจ นอกจากนั้นเพื่อนและคนรอบตัวทั้งปกปิดและซุ่มทำร้ายเธออย่างที่เธอไม่อาจไว้ใจใครได้

เรียกว่ามีแต่นักแสดงมากฝีมือทั้งนั้น แต่ใครผู้จัดเจ้าไหนได้เป็นผู้สร้าง และใครจะได้รับบทบาทในเวอร์ชั่นไทยบ้าง ถ้ามีอะไรอัพเดท ทีวีพูล จะรีบมารายงานให้แฟนๆทราบทันทีเลยจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online