เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      มีคนบันเทิงหลายคนที่เราเคยเห็นโลดแล่นหน้าจอทีวีในบทบาทของการเป็นนักแสดง แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งอาจจะเป็นเพราะถึงจุดอิ่มตัวในสายงานเดิมหรือเป็นเพราะอยากจะลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับงานที่ท้าทายมากขึ้น พวกเขาและเธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนบทบาทพลิกสายงาน ซึ่งสำหรับบางคนกลายเป็นการตัดสินใจที่พลิกชีวิตไปเลยเพราะไปได้สวย ไปแบบรุ่งพุ่งเปรี้ยงกับสายงานใหม่จนแทบจะไม่เหลียวหลังกลับมาเดินบนเส้นทางสายเดิมอีกเลย บางคนอาจจะไม่ถึงกับเปรี้ยงปังกับสายงานใหม่แต่ก็เป็นงานที่ทำแล้วสนุกและมีความสุขจนยากจะถอนตัวกลับมาในวังวนเดิม   ใครเป็นใครบ้าง มาไล่ชื่อคนที่น่าสนใจกันดู

ข่าวที่น่าสนใจ

เพราะโควิด!! “ลาล่า อาร์สยาม” บอกลาลูกรัก ยื้อไม่ไหว…ทางรอดสุดท้าย

“ลาล่า อาร์สยาม” เผยภาพชวนขนลุก! ขณะไหว้ขอพรปู่ย่าถ้ำนาคา

วิน  ธาวิน เยาวพลกุล อีกหนึ่งพระเอก 7 สี ที่วางมือจากวงการเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ หลังเรียนจบกลับมาก็ไปทำงานตามสายงานที่เรียนมาในฐานะวิศวกรโรงงาน ที่โรงงานเกลือปรุงทิพย์ โดยมีอีกหนึ่งสายงานที่ทำอยู่คือเป็นครูสอนดำน้ำ


    อ้น รติพงษ์ ภู่มาลี อดีตพระเอก 7 สีคุ่ขวัญคนแรกๆของซุปตาร์อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ วางมือเรื่องงานบันเทิงหน้าฉากไปนาน เพื่อไปทำงานเบื้องหลังเป็นผู้กำกับละครค่ายดีด้าฯ ผลงานก็อาทิ ปีกหงษ์, มนต์กาลบันดาลรัก, คุณชายตำระเบิด  ล่าสุดหันมาเป็นนักการเมืองท้องถิ่นและลงสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีคลองมะเดื่อ จังหวัดสมุทรสาคร ที่เพิ่งเลือกตั้งกันไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย แม้จะพลาดตำแหน่งแต่ก็ยังทำงานการเมืองท้องถิ่นต่อไป


    บี พิชญะ วัชจิตพันธ์ ชื่อนี้หลายคนอาจจะลืมเลือนไปแล้ว แต่ถ้าหากบอกว่านี่คือพระเอกจากหนังคุณภาพคับจอ มหาลัยเหมืองแร่ ของค่ายจีทีเอช โดยผู้กำกับฯ นนทรี นิมิบุตร น่าจะพอคุ้นกันขึ้นมาบ้าง หลังวางมือจากงานบันเทิงก็หันไปเป้นนักพฤกษศาสตร์ และมีสวนต้นไม้ ชื่อว่า 2Bees Garden