เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งด้อมแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นกันมากสำหรับ “ด้อมพีรญา” ด้อมแฟนคลับของหนุ่ม “คริส พีรวัส” และหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” โดยชื่อด้อมนั้นก็มาจากการนำชื่อของทั้งสองหนุ่มมารวมกันจนเกิดเป็นชื่อด้อมนี้ขึ้นมา ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็จะคอยซัพพอร์ตผลงานต่างๆของทั้งคู่ รวมถึงการทำโปรเจกต์ต่างๆเพื่อสองหนุ่ม และก็มักจะโดนทั้งสองหนุ่มปรามเรื่องนี้กันอยู่บ่อยๆนั่นเอง

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องเปย์ไวต้องยกให้ “พีรญา” ร่วมสมทบทุนบริจาคในนาม “คริส-สิงโต”

คริส-สิงโต คว้าพรีเซนเตอร์ 3 ปีซ้อนของ เบบี้ไบร์ท

และนอกจากชื่อ ทีมพีรญา แล้วนั้นแฟนคลับยังถูกทั้งสองเรียกอีกหลายชื่อตามสถานการณ์ด้วยอย่างเช่น “ด้อมอากาศ” ซึ่งมักจะถูกเรื่องเมื่อหนุ่มคริส และหนุ่มสิงโตพูดคุย หรืออยู่ด้วยกันตามงานอีเว้นท์คู่ หรือเวลาที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันต่อหน้าแฟนคลับ โดนเหล่าแฟนคลับจะเรียกว่าโมเมนต์ และเมื่อได้รับผลกระทบจากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ไม่มีงานอีเว้นท์คู่มากเท่าเมื่อก่อน และทั้งคู่ก็ต่างมีหน้าที่ของตนเองที่ต้องรับผิดชอบจนทำให้ไม่มีโมเมนต์ให้แฟนคลับได้นำมาจิ้นกัน จนมีชื่อเรียกว่า “ด้อมปลาสวาย” ที่หนุ่มคริสเคยพูดว่าแฟนคลับรอโมเมนต์จากทั้งคู่เหมือนปลาสวายที่รอขนมปังนั่นเอง

ไม่มีคำอธิบาย

ล่าสุดแฟนคลับก็เปลี่ยนจากปลาสวายเป็น “ปลาสวายเกยตื้น” เพราะไม่ได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันนาน และตอนนี้ก็ได้แปลงร่างจากปลาสวายที่อยู่ในน้ำมาเป็นปลาตีนเพื่อวิ่งตามหาโมเมนต์จากทั้งคู่ ซึ่งแฟนคลับมองว่าทั้งคู่นั้นเก็บโมเมนต์กันไว้เพียงสองคน และนอกจากนี้ยังแต่เพลงขึ้นใหม่โดยใช้ทำนองของเพลง “บางระจัน” ที่มีเนื้อหาในเพลงเกี่ยวกับการขอโมเมนต์จากทั้งสองหนุ่มนั่นเอง โดยใช้ชื่อเพลงว่า “ขนมปังวันเพ็ญ – Full Moon Bread” ซึ่งต้องบอกว่าเพลงนี้มีแฟนคลับนำไปแปลซับแล้วถึง 12 ภาษาด้วยกัน สุดยอดมากจริงๆด้อมนี้ เรียกว่าสร้างความหรรษาไม่แพ้ศิลปินเลยจริงๆ งานนี้ต้องให้หนุ่มคริส และหนุ่มสิงโตออกมาแจกโมเมนต์ความจิ้นให้กับเหล่าแฟนคลับกันหน่อยแล้ว แอดเองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเหล่าพีรญาให้ได้โมเมนต์จากสองหนุ่มกันเร็วๆนี้ด้วยจ้า

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพรูปภาพไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย