เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวโซเชียลเดือดทำเอานักแสดงและนางแบบสาว “นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์” ลูกสาวฝาแฝดคนสวยของอดีตนางแบบ “รุ่งนภา กิตติวัฒน์” และมีฝาแฝดอีกคน “มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์” ไม่ขออยู่เฉยออกโรงชี้แจงความจริง หลังมี บุคคลหนึ่ง นำเรื่องเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว มาพูดแฉในที่สาธารณะล่าสุด ‘นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม “ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยคะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว”โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลหนึ่งกำลังนำเรื่องเกือบ 10 ปีที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะ และเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความจริง ทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ ชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้เรื่องเกิดเดือน November 2011 / พฤศจิกายน 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ข้อแรก โทรศัพท์เครื่องที่เกิดเรื่องไม่ใช่ BlackBerry แต่เป็น iPhone นิกกี้เก็บเงินซื้อมันด้วยตัวเอง ก่อนเกิดเรื่องประมาณเดือนกันยายนตามภาพประกอบ ซึ่งตัวเครื่องยังคงมีประกันและควรได้รับการเคลมกับ Apple เมื่อน้ำร้อนโดนเครื่องจะถูกเคลมเป็นเครื่องใหม่ในราคาอยู่ที่ประมาณ 8000 บาทส่วนราคาซ่อม MBK น่าจะไม่เกิน 2000 บาท หากจำไม่ผิดและตัวเครื่องจะไม่กลับมาเป็นสภาพเดิมที่สมบูรณ์และ iPhone ไม่การันตีแล้วเพราะเครื่องโดนน้ำ แต่คุณแม่และทางคู่กรณีตัดสินใจว่าแพงเกินไปและให้ไปซ่อมที่มาบุญครอง

ข้อสอง นิกกี้จำได้ว่าวันนั้นคุณแม่ของคุณบอกว่าอาจมีทางเลือกที่ถูกกว่า เพราะเอาน้ำออกจากเครื่องโทรศัพท์น่าจะถูกกว่า

ข้อสาม พอกลับมาบ้านเรารู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายๆ อย่าง วันสุดท้ายที่เราคุยกัน นิกกี้ โทรหาคุณเพื่อบอกคุณว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่โอเค ไม่แสดงความรับผิดชอบ เราเด็กกว่าตั้ง 3 ปี โทรศัพท์เพิ่งได้มาไม่นาน และเก็บเงินซื้อเอง และได้บอกว่าปรึกษากับแม่แล้ว และแม่ก็เห็นด้วยว่าการจัดการแบบนี้ไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การ “ฟ้อง” อย่างที่คุณบอก แต่เป็นการปรึกษาพ่อแม่เพราะเราก็เด็กซึ่งคุณแม่เราไม่ได้อยู่กับเราเพราะทำงาน แต่คุณเองอยู่กับคุณแม่ และคุณเริ่มทำเหมือนคุณจะร้องไห้แล้วพูดว่า “ฉันรับไม่ไหว” แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ เธอพูดบางอย่างที่เราจำไม่ได้ แต่ นิกกี้ จำได้ว่า เป็นการต่อว่าและจำได้แม่นว่าเธอกรีดร้องเสียงดังใส่นิกกี้ ทางโทรศัพท์นิกกี้ เองอายุเพียง 16 ปี เราตกใจและกลัว ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความเคารพรักมาโดยตลอดจะทำเช่นนั้น นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่ แม่นิกกี้ก็ได้โทรไปเคลียร์กับแม่คุณนิกกี้ เองอายุเพียง 16 ปี เราตกใจและกลัว ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความเคารพรักมาโดยตลอดจะทำเช่นนั้น นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่ แม่นิกกี้ก็ได้โทรไปเคลียร์กับแม่คุณ

ข้อสี่ นั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน ข้อห้า วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา แม่ไม่เคยเรียกคุณว่าเห็นแก่ตัว และที่สำคัญคนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือเราไม่ใช่คุณ ข้อหก คุณไม่เคยให้หรือซื้อของให้เรา เท่าที่เราจำได้ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอยู่แล้ว และข้อเจ็ด สุดท้ายเราก็ใช้เครื่องเดิมที่ได้รับการซ่อมจากร้าน ซ่อมโทรศัพท์ทั่วไป ไม่ได้มีการซื้อให้ใหม่

พร้อมกันนี้ นิกกี้ นิโคล งัดภาพหลักฐาน ทั้งรูปก่อนเรื่องเกิด 1-2 วัน โดยในภาพดังกล่าวระบุวันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 ที่ตัวเธอมีไอโฟนอยู่แล้ว พร้อมซูมให้เห็นชัดๆ และอีกภาพที่นิกกี้ก็ถือโทรศัพท์ไอโฟนเช่นเดียวกัน