เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่วนใหญ่ ดารา หรือ ศิลปิน ที่เราเรียกชื่อติดปากกันบ่อยๆจริงๆแล้ว ชื่อเล่น ชื่อที่เราเรียกอาจจะผิดก็ได้! วันนี้เราเลยรวบรวม 9ดาราศิลปิน ที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้?

1. ม้า อรนภา กฤษฎี ตัวแม่กูรูความงามที่เรียกว่าหาใครมาเทียบได้ยากจริงๆ เรียกว่าเป็นตัวแม่ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการความสวยความงามและแฟชั่นประเทศไทยอยู่นานเลยทีเดียว จริงๆแล้วแม่ม้ามี ชื่อเล่นว่า “แป๊ะ”

2.เจนนิเฟอร์ คิ้ม หรือ เจ้คิ้ม นักร้องหญิงดีวาแนวหน้าของประเทศไทย เจ้าของเพลงยอดฮิต “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” จริงๆแล้วเธอมี ชื่อเล่นว่า “ไก่”

3.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พระเอกขวัญใจของสาวๆทั้งประเทศ เป็นนักแสดงลูกครึ่งออสเตรเลีย-ลาว เราจะเห็นว่าใครๆก็เรียกเขา อนันดากันใช่ไหม ซึ่งหลายๆคนไม่รู้จักชื่อเล่นของเขาเลย เขามี ชื่อเล่นว่า “จ่อย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4.กันต์ กันตถาวร  หนุ่มชาวไทยเชื้อสายจีน พิธีกรเบอร์ต้นๆของวงการเลยก็ว่าได้ เขาเป็นทั้งนักแสดง นายแบบ ดีเจ ที่ทุกๆคนเรียกเค้ากัน จริงๆแล้วเขามี ชื่อเล่นว่า “ฟลุ๊ค”

5.ปัญญา นิรันดร์กุล เป็นพิธีกร และ นักแสดงชาวไทย หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และเป็นประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด จริงๆแล้วเขามี ชื่อเล่นว่า “เปียง”

6.เด่นคุณ งามเนตร มาถึงนักแสดงหุ่มแซ่บจนน้ำลายหก ซึ่งเป็นขวัญใจของสาว แกรนด์เดอะสตาคนนี้ เขามีชื่อเล่นว่า “อ้วน”

7.ลุลา กัลยารัตน์ นักร้องสาวสุดติสที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ จริงๆแล้วเค้ามีชื่อเล่นว่า “ตุ๊กตา”

8.ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงสุดหล่อของเจ๊ บทร้ายก็ได้ บทดีก็ตีบทแตก ไม่ว่าจะบทไหนๆเค้าก็เอาอยู่ เขามีชื่อเล่นว่า “ภูมิ”

9.หยาดทิพย์ ราชปาล นักแสดงสาวสุดแช่บคนนี้ อยู่กับวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่ทุกคนจะเรียกเค้าว่า หยาด แต่จริงๆแล้ว เข้ามีชื่อว่า “ซันนี่”