เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            ความสยอง และความน่าสะพรึงกลัวของผีไทยโด่งดังไม่แพ้ผีที่ไหนบนโลกใบนี้เลยจริงๆ โดยเฉพาะความประทับใจของอาตี๋อาหมวยทั่วโลกที่ยกให้หนังผีไทยน่ากลัวเป็นอันดับต้นๆ จึงมักจะได้เห็นภาพยนตร์ผีของไทยไปเข้าฉายที่จีนอยู่บ่อยๆ

            แต่ครั้งนี้วงการหนังผีของบ้านเราได้รับเกียรติเป็นพิเศษ เพราะ บริษัท สนุกดีทวีสุข จับมือกับ Popper Asia และ Pulu Pulu Game Arcade ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในจีน จัดงาน Scream Shanghai” ด้วยการสร้างบ้านผี 3 ธีม จากหนังสยองขวัญของไทยที่ได้รับความนิยมสุดๆ คือจาก “พี่มาก..พระโขนง” ของ ผู้กำกับพันล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล”, “ชัตเตอร์..กดติดวิญญาณ” ของ 2 ผู้กำกับชื่อดัง “บรรจง ปิสัญธนะกูล” และ “ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ” และเรื่อง “เคาท์ดาวน์” ของผู้กำกับมากฝีมือ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ให้คนจีนได้มาร่วมสนุกกันที่เซียงไฮ้

งานนี้จัดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน และใครที่เดินทางไปเซียงไฮ้ช่วงนี้ก็ยังแวะไปชมความสยองได้จนถึงวันที่ 4 กันยายน 2559 โดยมี 2 ผู้กำกับไทย “สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน”, “กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา” และทีมโปรดักชั่นไทย เป็นผู้ออกแบบ ควบคุมงานสร้าง การันตีความสะพรึ่งกลัวได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ก็ไปให้กำลังใจคนไทยกันได้ เท่านั้นยังไม่พอ

เพราะล่าสุด “ทิม เบอร์ตัน” ผู้กำกับหนังชื่อดังระดับโลก อาทิCharlie and the Chocolate Factory”, “Alice in Wonderland”, “Maleficent” รวมถึง “Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children” ที่กำลังจะเข้าฉายบ้านเราเร็วๆ นี้ ได้ไปเปิดงานThe World Of Tim Burton” ที่เซียงไฮ้พอดี เลยไม่พลาดที่จะแวะมาเที่ยวงาน “Scream Shanghai” พร้อมเอ่ยปากชื่นชมว่า “It’s CRAZY !!”

ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะผู้กำกับดังอย่าง “ทิม เบอร์ตัน” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเขียนนิยายสยองขวัญและการกำกับภาพยนตร์ถึงกับออกปากชมขนาดนี้ ทีมงานยังเม้าท์อีกว่า “ทิม เบอร์ตัน” ได้เยี่ยมชมบ้านผีไทยจนครบทั้ง 3 บ้าน แล้วยังถ่ายรูปร่วมกับผีไทยอย่างสนุกสนาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้กำกับระดับโลกคนนี้ชื่นชอบผลงานนี้เป็นพิเศษ อย่างงี้ต้องบอกว่าเป็นเกียรติจริงๆ

            cr: mizzigntvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online