เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทนายเดชา เตือน ภาพลับในโทรศัพท์แตงโม กว่า 30 ภาพ เกี่ยวกับนักธุรกิจ นักการเมือง อาจถูกนำไปใช้แบล็คเมล์
นายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความ ‘แม่แตงโม’ กล่าวว่า การที่โทรศัพท์มือถือของแตงโมไปอยู่ที่บังแจ๊คนั้นถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง เนื่องจากในโทรศัพท์ของแตงโม เช่นที่ทราบ มีภาพลับที่เกี่ยวข้องกับนักธุรกิจ นักการเมือง และอีกหลายคนกว่า 30 ภาพ ที่เชื่อได้ว่า ‘บังแจ๊ค’ อาจจะนำไปหาผลประโยชน์ใช้แบล็คเมล์คนอื่นได้
นายเดชา ยืนยันว่า การที่แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ๊ค ไม่มีการหารือกับตนก่อน และไม่ทราบว่าเอาไปให้ใครจนกระทั่งแม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าโทรศัพท์อยู่กับทนาย จนสุดท้ายมายอมรับว่านำไปให้บังแจ๊ค
ส่วนการที่แม่แตงโม นำโทรศัพท์ของแตงโมไปให้บุคคลอื่นมากระทำการละเมิดบุคคลอื่น จะเป็นความผิดหรือไม่ แม่ตะต้องไปพบพนักงานสอบสวน ขอกถึงสาเหตุที่นำข้อมูลเหล่านี้ไปให้ใช้กระทำผิด แต่จะเข้าข่ายว่ามีความผิดฐานสนับสนุนผู้กระทำความผิดหรือไม่นั้น ต้องให้พนักงานสอบสวนพิจารณา
 ล่าสุด แต๊งค์ โพสต์ข้อความซัดเดือดว่า “กูสงสัยมาก ไอ้เดชา มันออกมาเตือนเรื่องภาพ 30 ภาพเพื่ออะไร? หากมีเจตนาดีถือว่าเป็นการเตือนแบบโง่ๆ โยงให้คนเข้าใจแตงโมผิดๆ หากมีเจตนาร้าย ถือว่ามึงมันสันดานแย่ รังแกแม้แต่คนตาย

คือ เสแสร้งทำเป็นเตือน เพราะอยากให้คนด่าแม๊หนักกว่าเดิมใช่ป่ะ?? ที่พูดมามันกระทบแตงโมนะ ไม่สงสารแตงโมบ้างเหรอวะ คิดบ้าง อะไรบ้าง ระวังกรรมจะไปตกกับคนในครอบครัวมึงบ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง