เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                  กลายเป็นกระแสโซเชียล เกิดการแชร์ไปในวงกว้าง ถึงร้านอาหารห้างดังแอบใส่เมนูเพิ่ม คิดเงินเกินจริง พาดพิงให้หลายคนเข้าใจผิด ซึ่งล่าสุดทาง “ร้านชิงช้าชาลี สาขา สยามพารากอน” ได้มีการตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมหนังสือชี้แจงให้ทุกท่านได้เข้าใจตรงกัน โดยเนื้อหาในหนังสือชี้แจงระบุว่าวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559เรียน ท่านสื่อมวลชนและลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านจากเหตุการณ์ วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ที่ร้านชิงช้าชาลี สาขาสยามพารากอน ที่มีการแชร์ผ่านทางสื่อต่างๆ ในนามของบริษัท จี เอ็นเตอร์ไพรส์ แอนด์ โค จำกัด ผู้บริหาร ร้านชิงช้าชาลี ขอชี้แจ้งดังนี้หลังจากทางบริษัทฯ ทราบเรื่องดังกล่าว ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบสาเหตุทันที พบว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานที่รับออร์เดอร์ในขณะนั้นที่บันทึกรายการอาหารบางรายการผิดโต๊ะ จึงทำให้มีการคิดราคาอาหารลูกค้าผิด

                                                                         ทางบริษัทขอชี้แจงดังนี้
1. สาเหตุที่เวลาของบิล 2 ใบ นั้นตรงกัน เป็นเพราะโปรแกรมคิดเงินที่ทางบริษัทฯใช้นั้นจะบันทึกเพียงเวลาที่มีการบันทึกสินค้าตัวแรกลงไปในโต๊ะเท่านั้น แม้ว่าลูกค้าจะเช็คบิลเวลาใดหรือมีการแก้ไขกี่ครั้งก็ตาม เวลาของบิลจะเป็นเวลาเดิม มิใช่การเตรียมการไว้ก่อนแต่อย่างใด
2. สาเหตุที่ฟอร์มวันที่ไม่เหมือนกันเป็นเพราะโปรแกรมคิดเงินที่ทางบริษัทฯใช้นั้น มีการตั้งระบบมาว่าหากเป็นการพิมพ์บิลซ้ำ ฟอร์มของวันที่จะเปลี่ยนไป โดยการพิมพ์บิลใบแรก ฟอร์มจะเป็น วัน/เดือน/ปี หากมีการพิมพ์ซ้ำ แบบฟอร์มจะเปลี่ยนเป็น ปี/เดือน/วัน ซึ่งมิใช่การพิมพ์ใบเสร็จที่ออกมาจากคนละเครื่องแต่อย่างใด
3. สำหรับรายการอาหารที่มีการคิดเกินนั้น ทางพนักงานคิดเงินได้ทำการแก้ไขไปยังโต๊ะที่มีการสั่งรายการอาหารนั้นจริง อีกทั้งพนักงานยังได้ขอโทษพร้อมทั้งชี้แจ้งข้อผิดพลาด รวมไปถึงได้มีการคืนเงินส่วนต่างให้กับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายในทันที

           ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าพนักงานมิได้มีเจตนาที่จะกระทำการทุจริตกับลูกค้าผู้มีพระคุณแต่อย่างใด สุดท้ายนี้ทางบริษัทต้องขอขอบพระคุณทุกๆความเห็น ข้อแนะนำติชมของลูกค้าผู้มีพระคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย หวังว่าทุกท่านจะให้อภัยต่อเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น

                                                   ขอแสดงความเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูง
ฝ่ายบริหาร บริษัท จี เอ็นเตอร์ไพรส์ แอนด์ โค จำกัด เคลียร์ทุกประเด็นร้อน ทุกข้อสงสัยที่หลายๆคนอยากรู้ หวังว่าจะเข้าใจตรงกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online