เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อวันที่ 11 กันยายน  ได้มีผู้ใช้ TIKTOK ชื่อ ว่า prettymimi888 ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของดารานักแสดงสาวชื่อเล่นย่อ .ปลา ชื่อจริงย่อ .อ่าง ที่ทำตัวไม่น่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ในโรงแรมแห่งหนึ่ง และเจอดาราสาวกับกลุ่มเพื่อนพูดคุยเล่นกันระหว่างตักอาหาร จนทำให้อาหารกระเด็นหล่นเลอะทั้งเสื้อ และกางเกงของหญิงสาวรายนี้

 

โดยได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า นอกจากจะได้รับคำขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ ที่ดูเหมือนคำขอโทษแบบขอไปทีแล้วยังถูกต่อว่าเพิ่มเติมว่าไม่มีมารยาทด้วย ทั้งที่อีกฝ่ายเป็นต้นเหตุทำให้เสื้อผ้าของเธอต้องเปื้อนรอยอาหาร แม้ยังไม่ได้ลงมือทานอาหารด้วยซ้ำ

 

แถมยังระบุแคปชั่นข้อความอีกว่า  เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารักไม่ใช่ ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่น ก่อน และ พอย้อนถามคุณด่าชั้นทำไมเค้าบอก เค้าคุยกะเพื่อนเค้า แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทดบางทีมันยังไม่พอ ควรแสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียล ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิเช่น คำขอโทษที่ไม่ได้มาจากใจ สมควรคู่กับการให้อภัย.. ตามมารยาท

 

by TVPOOL ONLINE