เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                ได้คิวออกอากาศแล้วสำหรับละครดราม่าโรแมนติกเรื่อง “เพลิงนรี” ของผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช และ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ในนามบริษัทกัสท์  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ อินตรา บทโทรทัศน์โดย ญาลิล กำกับการแสดงโดย น้องนุช ชวาลา

                นำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี และ ใหม่-ดาวิกา ฮาร์เน่ และดาราเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง โดยเรื่องนี้ ได้ยกกองไปเก็บวิวสวยที่ประเทศออสเตรียมาด้วย

        ซึ่ง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ได้พูดถึงบท ธีภพที่ตัวเองได้รับว่า..

“เรื่องนี้ได้พลิกบทเป็นนายตำรวจหน่วยพิเศษ ที่มีความเชี่ยวชาญการใช้อาวุธ และ ยุทธวิธีพิเศษ แต่ตัดสินใจลาออกจากตำรวจ เพื่อมาช่วยธุรกิจพ่อที่เกษียณจากตำรวจ แล้วป่วย ด้วย แบบเป็นลูกกตัญญู เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่รักครอบครัว แต่พอมาเป็นนักธุรกิจก็มีแอ๊คชั่นบ้าง เพราะไปคอยจับผิดนางเอก พริริสา ซึ่งคุณใหม่ ดาวิกา แสดง ก็คอยจับผิด แล้วก็คอยปกป้องชีวิตด้วย เพราะมีพวกกบฏจะมาคอยจับนางเอก ก็เป็นละครทั้งดราม่า แอ๊คชั่น โรแมนติกรวมอยู่ด้วยกัน มีไปถ่ายทำกันที่เมืองฮัลล์สตัท เมืองสวยงามริมทะเลสาบ เป็นเมืองมรดกโลกด้วยและ อินส์บรู้ค ประเทศออสเตรีย ก็สวยงามดีครับ    เล่นเรื่องนี้กับใหม่ ก็สนุกดีนะครับ น้องเค้าแสดงเก่ง รับส่งการแสดงกันได้ดี แล้วเรื่องราวสนุก ก็คิดว่าออกมาแล้วคนดูน่าจะชอบครับ ก็ฝากติดตามให้ชมกัน”

            ส่วน ใหม่-ดาวิกา พูดถึงละครเรื่องแรกกับช่อง 3 ในบทของเจ้าหญิงพริริสาว่า

“เรื่องนี้ใหม่จะแสดงเป็นลูกบุญธรรมของกษัตริย์ราอิล แห่งไทรจีส ก็จะเป็นแบบสาวสมัยใหม่ที่ดื้อรั้น มีปมในใจคิดว่าพ่อทำร้ายแม่ในอดีต ก็เลยกลับมาทวงความยุติธรรมให้ตัวเองและแม่ ใหม่ชอบบทนี้นะ เป็นบทที่มีหลายอารมณ์ซ้อนอยู่ในตัวเอง แล้วใหม่เป็นคนชอบเรื่องครอบครัว เล่นแล้วจะอินได้ง่าย  รู้สึกท้าทายในการแสดงด้วย แบบอารมณ์ขึ้นลงหลายอย่างความยากอยู่ที่ต้องคุมอารมณ์ในแต่ละฉากให้พอดีกัน อย่างเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ก็แฮปปี้ค่ะ พี่ติ๊กเป็นพระเอกในดวงใจเลยค่ะ อยากร่วมงานมานานแล้วเพิ่งมีโอกาสค่ะ ตอนไปถ่ายทำที่ออสเตรีย ก็สนุกสนานกัน พี่เค้าอารมณ์ดี มีมุก คุยเล่นกันตลอด ใหม่ประทับใจการถ่ายทำที่ออสเตรียค่ะ เพราะเมืองสวยงาม  บรรยากาศเข้ากับเรื่องด้วย คิดว่าละครออกมาแล้วคงสวยงามโรแมนติก อยากให้ติดตามชมค่ะ”

เรื่องย่อ..

..เมื่อโชคชะตาพาให้ เจ้าหญิงพริริสา แห่งประเทศไทรจีส นำพาความแค้นกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อหวังทำลายคนที่เคยใจร้ายกับเธอและแม่ในอดีต แต่กลับกลายทำให้เธอพบกับความรักที่ไม่คาดฝันจาก ธีภพ สารวัตรหนุ่มหัวใจเด็ดเดี่ยว ผู้พยายามเปิดโปงว่าเธอเป็นใคร แต่การจับผิด กลายเป็นความรักที่จับเข้ามาในหัวใจ ทิฐิมานะของพริริสาหรือจะสู้รักแท้ของธีภพ เธอจึงพ่ายแพ้ให้แก่หัวใจของเขา…

เรื่องเริ่มที่พันตำรวจตรีธีภพ(เจษฏาภรณ์ ผลดี) ตำรวจหน่วยรบพิเศษ ตัดสินใจลาออกจากตำรวจ เพื่อมาช่วยงานธุรกิจของพ่ออดีตตำรวจ พลตำรวจโทธเนศ(ทูน หิรัญทรัพย์) ทำให้วิวรรณ(รัชนี ศิระเลิศ)สบายใจ ธีภพเริ่มเข้าไปศึกษางานที่บริษัทบูรพเกียรติของ คณิน(สันติสุข พรหมศิริ) โดยที่แม่ต้องการให้หมั้นหมายกับกรนันท์(รวีวรรณ บุญประชม)

ลูกสาวของคณินและกานดา(สิรินยา บิชอฟ) โดยคุณหญิงจินตนา(ดวงตา ตุงคะมณี)ผู้เป็นย่าก็เห็นดีด้วย แต่ธีภพไม่ได้สนใจอะไร

ขณะเดียวกันทางประเทศไทรจีส เจ้าหญิงพริริสา(ดาวิกา โฮร์เน่) ได้รับแต่งตั้งจากกษัตริย์ราอิล(เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ให้เป็นเจ้าหญิงรัชทายาท รองจากเจ้าชายคามิน(เกริกพล มัสยวาณิช) ทำให้ผู้เป็นแม่คือ พีรดา(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล)ปลื้มใจ แต่เจ้าหญิงพริริสา กลับยังมีความแค้นในใจ ที่อดีตเธอและแม่ ถูกผู้เป็นย่าคือคุณหญิงจินตนา และเมียใหม่ของพ่อ คุณกานดา ข่มขู่ทำร้าย จะเอาชีวิต พริริสาตัดสินใจไปเมืองไทยพร้อมกับมิรา(มณีรัตน์ ศรีจรูญ)พระสหายที่เรียนหนังสือและเติบโตมาด้วยกัน เพื่อหวังให้คนที่ทำร้ายเธอและแม่ได้รับผลกรรมบ้าง  พริริสาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาในบริษัทบูรพเกียรติ ได้เจอกับธีภพ หนึ่งในผู้บริหารเขาสงสัยในพฤติกรรมของพริริสา ที่ดูแปลกกว่าพนักงานทั่วไป ดูมั่นใจ แต่งตัวดี ใช้ของแพง ก็คอยติดตามพริริสา โดยให้เพื่อนตำรวจอย่างผู้กองอธิรุจ(ธนกฤต พานิชวิทย์) คอยตามสืบด้วยซึ่งก็เป็นโอกาสที่ช่วยปกป้องให้พริริสารอดพ้นจากการจับตัวของพวกกบฏแห่งไทรจีสคือ ราห์มาน(บิลลี่ โอแกน) น้องชายของราอิล ที่ต้องการแก้แค้นและหวังเป็นใหญ่

แต่ยิ่งตามสืบ ยิ่งใกล้ชิดกัน ทำให้ธีภพและพริริสา แอบรักกันโดยไม่รู้ตัว เช่นเดียวกัน อธิรุจ และ มิรา ที่ตอนแรกเป็นคู่กัด กลายเป็นคู่รักในเวลาต่อมา แต่เจ้าชายคามิน เป็นห่วง ความปลอดภัยของน้องสาว ก็ตามมาจากไทรจีส เพื่อช่วยเหลือ ด้านกบฏพยายามจะจับตัว เจ้าหญิงอีก เรื่องราวความรัก ความแค้นของ พริริสา และ ธีภพ จะลงเอยอย่างไร??

            ติดตามชมละคร เพลิงนรี” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มพฤหัสที่4 สิงหาคมนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online