เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปม ม้า อรนภา!! ทนายตั้ม ลั่น “ไม่รู้จะหมาไหม” ถามแบบนี้เคลียร์จบจริงมั้ย..?

ทนายตั้ม ลั่น “ไม่รู้จะหมาไหม” หลัง ม้า อรนภา แจงปมตบหน้าที่เกาหลี เผย แบบนี้เรียกว่าเคลียร์จบจริงหรือไม่ ยัน ดาราหนุ่มเป็นคนให้คลิปมาเปิดเผยเอง

วันที่ 1 ธ.ค.2565 ที่สำนักงาน Sittra Law Firm นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ให้สัมภาษณ์กรณีดารารุ่นใหญ่ตบนักแสดงรุ่นใหม่ที่เกาหลี ว่า น้องนักแสดงมาขอความช่วยเหลือจริง เพราะไม่สบายใจที่ถูกดารารุ่นใหญ่ทำร้ายตัวเอง จึงบอกให้ดำเนินคดีที่เกาหลีเลย จะได้มาต่อที่ไทยได้ ส่วนกรณีที่ คุณม้า อรนภา บอกว่าแตะ ทุกคนน่าจะเห็นคลิปอยู่แล้ว แตะก็แตะ แต่เท่าที่น้องนักแสดงบอกก็คือตบหน้าสั่นเลย ซึ่งน้องบอกตกใจและกลัวมาก เพราะไม่เคยโดนแบบนี้

นายษิทรา กล่าวต่อว่า หากคุณม้า อรนภาบอกเคลียร์จบแล้ว แล้วน้องจะบล็อกช่องทางการติดต่อทำไม หรืออยู่ที่เกาหลีน้องนักแสดงจะหนีทำไม ถึงขนาดต้องเปลี่ยนเที่ยวบิน พอกลับมาที่ไทยก็ไม่ยอมไปออกรายการคู่ แบบนี้เรียกว่าเคลียร์จบจริงหรือไม่ ยืนยันน้องเป็นคนให้คลิปมาเปิดเผยเอง เพื่อยืนยันว่าถูกตบจริง ตอนนี้ตนหมดหน้าที่แล้ว ส่วนเขาจะไปแถลงอะไรกันยังไง หรือแจ้งความที่ไทยอีกไหม ก็แล้วแต่

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า “มีแววจะหมาไหม” นายษิทรา กล่าวว่า ไม่รู้นะ ต้องถามพี่หนุ่ม กรรชัย โดนบ่อย ว่าอาการเหมือนตนตอนนี้รึเปล่า ถ้าขอให้กลับมาทำคดี หรือให้คำปรึกษา เคยบ่นน้องไปว่า ช่วยแก้ให้ทุกอย่าง แต่น้องไปสร้างเรื่องใหม่ บอกตรง ๆ ก็ปวดหัว ถ้าจะร่วมงานกันก็ต้องปรึกษากันไปแนวทางเดียวกัน

นายษิทรา กล่าวต่อว่า หลังจากน้องไปพูดในคลับเฮาส์ก็มีตำหนิน้องไป ว่าทำไมไปปกป้องคนที่ทำร้าย แต่ต่อว่าประชาชนที่เห็นใจเรา ดังนั้นตอนนี้ถ้าไปดีกันแล้ว หรืออะไรก็ไม่สนใจแล้ว ไม่อยากทำให้ใครกลับมาดังเพราะเรื่องนี้แล้ว และตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับน้องดาราอีกเลย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ลีน่า พูดแล้วถึง ม้าอรนภา หลังดราม่าหนักแบบนี้(ชมคลิป)
ล่าสุด! “ม้า อรนภา” แจงดราม่า! คำพูดนานแล้ว อยากให้ทุกคนเข้าใจเรื่องนี้!??