เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อั้ม พัชราภา หัวใจไม่ว่าง? แฟนๆ จับตาความสัมพันธ์ ไฮโซนิน หลังร่วมเฟรมหวาน

“อั้ม พัชราภา” มีภาพร่วมเฟรมทานดินเนอร์หรูกับ “ไฮโซนิน” พร้อมถือดอกไม้ช่อโต ทำแฟนคลับสงสัยหนัก แห่ถามหัวใจกลับมาสีชมพูหวานแหววอีกครั้งหรือไม่

หลังจากกลับมาครองตัวโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” จะฮอตยิ่งกว่าเดิม เพราะวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แฟนคลับก็พร้อมใจทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ส่งรถฟู๊ดซัพพอร์ตบะหมี่เกี๊ยวห่อความรักให้สาวอั้มถึงกองถ่ายละคร “ลมพัดผ่านดาว” ซึ่งรถถูกตกแต่งอย่างหวานแหวว มีลูกโป่งหัวใจน่ารักๆ รอบคัน

งานนี้ทำเอาซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ถึงกับดีใจหนักมาก ได้โพสต์ข้อความขอบคุณความรักของแฟนคลับที่มีให้เสมอ และนอกจากจะถูกแฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์แล้ว สาวอั้มยังควงครอบครัว และเพื่อนพ้องทานข้าวร่วมกันอีกด้วย

หนึ่งในนั้นมีภาพร่วมเฟรมดินเนอร์หรูกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งมี “ไฮโซนิน ชนินทร์” นักธุรกิจและเจ้าของกิจการโรงแรมชื่อดังร่วมอยู่ด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ จับตามองความสัมพันธ์ เนื่องจากมีภาพสาวอั้มและหนุ่มนินนั่งข้างกัน พร้อมถือดอกไม้ช่อโต ทำเอาแฟนๆ สงสัยหนักมากว่าตอนนี้หัวใจซุปตาร์สาวจะกลับมาสีชมพูอีกครั้งหรือเปล่า

คอมเมนต์อาทิเช่น “แฟนใหม่พี่อั้มแน่ๆ เลย, แฟนใหม่พี่อั้มหรือคะ, งุ้ยยยยยย น่ารักกก, กรี๊ด ยังไงงงง, ตอนนี้เเฟนคลับเชียร์กันมากครับ เหมาะสมกันมาก, ไหนเล่ามาสิ” เป็นต้น เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ จะข้ามเส้นเฟรนด์โซนแล้วหรือไม่นั้น คงต้องรอสาวอั้มออกมาชี้แจงอีกครั้ง ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ยๆชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่ม แลดูน่ารักน่าลุ้น

ยินดี!! นักแสดงจากซีรีส์ดัง ประกาศแต่งงานเดือนหน้า แฟนคลับแห่อวยพรยินดี!!!