เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ผ่านบทบาทการเป็นนักแสดงทั้งนางร้าย และนางเอกในละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องนางสิบสอง  “แอน-ธิดารัตน์ มากสี” ได้แต่งชุดไทยสุดสวย แต่ไร้ความนูน  ตัดสินใจเลี้ยวเข้าพบหมอเปลี่ยนแนวอัพอึ๋มจากสาวหวานเป็นสาวเซ็กซี่อวดอึ๋มในนิตยสาร FHM ฉบับเดือนสิงหาคม

..ผลงานที่เพิ่งจบคือละครเรื่องนางสิบสองบทเรื่องนี้เป็นนางเอกคนที่ 4 จะมีความเป็นผู้ใหญ่คอยบอกและสอนน้องๆ และที่เพิ่งบวงสรวงไปคือเรื่อง อุทัยเทวี และกำลังจะทำงานเพลงโดยจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “จีบซิจ๊ะรออะไร” เร็วๆ นี้

งานละครส่วนใหญ่จะเป็นละครจักษ์ ๆ วงศ์ๆ ต้องใส่ชุดไทยเกาะอกและอกเราก็ไม่ค่อยมีให้เกาะ ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวย เพื่อนๆ ก็แนะนำว่าควรจะเพิ่มหน้าอกสักนิ๊ดหนึ่ง ก็เลยตัดสินใจเสริมหน้าอกกับหมอธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมดเป็นครั้งแรก ที่ทำศัลยกรรมตอนแรกก็กลัว แต่พอทำออกมาแล้วสวย เลือกเสื้อผ้าง่ายขึ้นทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น

แอนเชื่อว่าการเป็นนักแสดงที่ดี นอกจากจะต้องเข้าถึงบทบาทการแสดงแล้ว รูปร่างหน้าตาเป็นเรื่องที่สำคัญมากแล้วเดี๋ยวนี้ศัลยกรรมก็เป็นอะไรที่รวดเร็วและเป็นคำตอบในการแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องได้ทันที ทำให้มีโอกาสในการทำงานหลากหลายขึ้น เมื่อมีความมั่นใจขึ้นงานก็วิ่งชน..

       เห็นแบบนี้แล้ว กลบแนวนุ่งซิ่นห่มสไบไปเลยทีเดียว!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online