เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคู่กัด !! กลายเป็นคู่รัก “เป้ อารักษ์” เริ่มสปาร์ค “พีค ภัทรศยา”
ใน “กามเทพก้นครัว” EP.6

จากที่เคยเป็นคู่กัด แต่กลับต้องเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนร่วมภารกิจ “กามเทพก้นครัว” เพื่อสื่อรัก – จับคู่ให้เจ้านาย ปรากฎว่า มานะ (เป้ อารักษ์) และ มะลิ (พีค ภัทรศยา) ก็กลับโดนกามเทพแผลงศรรักปักอกเข้าซะเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะยิ่งทำภารกิจร่วมกัน ก็ยิ่งใกล้ชิดสนิทสนมกันจนเริ่มอิน และมีอาการหวั่นไหวทุกครั้งที่เจอหน้า ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 1 ทุ่มตรง

ซึ่งใน EP.6 นี้ มานะ ถึงขั้นต้องเอาเรื่องราวของ มะลิ มาขอคำปรึกษาจาก คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) กันเลยทีเดียว แถมยังสรรหาแต่เรื่องดี ๆ ของมะลิ มาเล่าให้ คุณไบรท์ ฟังไม่หยุดแบบนี้ แล้วแบบนี้ความสัมพันธ์แบบหลอก ๆ ที่บอกว่าเป็นแฟนกับมะลิ เพียงเพื่อเอาตัวรอดจากการโดน คุณหญิงกอบกาญจน์ (เชฟป้อม) จับได้ ที่แอบวางแผนให้ คุณไบรท์ และ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) มาพบกัน เพื่อสานสัมพันธ์กันมากขึ้น จะเป็นอย่างไร ?

 

ต้องมาลุ้นกันในละคร “กามเทพก้นครัว” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

 

*️⃣    โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣    หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย คอแห้ง ผายลม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage

by TVPOOL ONLINE