เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นทุ่งบันเทิงไทยทีเดียว สืบเนื่องจากกรณีข่าวลือดราม่าเมื่อข่าวบันเทิงช่องดัง ได้ทิ้งปริศนาตูมใหญ่

 

โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ นักร้องซอฟต์ร็อก “นักร้องเสี่ยงนุ่ม” พาเมียหลวง บ้านใหญ่ กับเมียน้อย บ้านเล็ก ควงทริปเที่ยวเมืองนอก จนกระทั่งได้มีแฟนคลับตาดีเห็นที่สนามบิน นักร้องเสียงนุ่ม ก็พาเมียน้อยไปเดินทางตาม(ซ้ำ)รอยเมียหลวง บ้านใหญ่ ส่งผลให้เอาชาวเน็ตและแฟนคลับหลายคนสงสัยพร้อมกับโยงใยไปว่าปริศนานักร้องเสียงนุ่ม อาจเป็นนักร้องเดี่ยว หนุ่ม กะลา ? เพราะในอินสตราแกรมและเฟสบุ๊ค หนุ่ม เพิ่งไปญี่ปุ่น 2 ครั้งในรอบเดือนที่ผ่านมา

 

ต่อมาเมื่อเรื่องดังกล่าวเริ่มเป็นที่กล่าวขานบนโลกโซเชียล ได้มีชาวเน็ตและแฟนคลับจำนวนมากเหมารถทัวร์มาลงยังสถานี อินสตาแกรมของ หนุ่ม กะลา @numkala ในโพสต์รูปภาพทริปเที่ยวญี่ปุ่น ด้วยการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ

“ไม่น่าเชื่อนะถ้าเป็นจริงผิดหวัง”

“ทั้งหมดไปกี่รอบครับพี่หนุ่ม”

“ถ้าเป็นเรื่องจริง เราผิดหวังกับพี่หนุ่มมากกกก”

“หวังว่าข่าวนั้นคงไม่ใช่พี่นะคะ…หนูอยากจะบอกว่าหนูตามพี่ตั้งแต่ พี่ประกวดฮอตเวฟจนพี่มีลูก…. อย่าให้เป็นพี่เลยค่ะ…หนูไม่อยากผิดหวังในไอดอลของหนู”

“เขาว่าพี่หนุ่มมีกิ๊ก ตกใจ… ไม่มีทาง ใช่ไหม อย่าเอาใครมา เป็นตัวเลือก บอกสักคำ ..คนรอ มันทรมาน ปล่อย เขาไปให้ ฝัน ลมๆ ปล่อยมือเขา เถอะ ลืมเขาได้จริงๆใช่ไหม โอ้”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไม่แผ่ว น้องหยก ปีนรั้วอีกแล้ว ทางด้านโรงเรียนแจงเหตุเป็นข้อๆ หลังน้องหยกไม่ยอมมามอบตัว

น้องหยก อดีตผู้ต้องหา ม.112 ถูกไล่ออกจากโรงเรียน

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage