เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อยแรงของ พิมประภา ที่พึ่งเปิดใจให้าัมภาษณ์ไปทั้งน้ำตา และทางด้านน้องสาว ก็ได้ออกมาให้สัมภาณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว หลังจากนั้นคุณแม่ของพิมได้ออกมาโพสต์อีกครั้งหนึ่ง ล่าสุดเจอตัวสาวพิมจึงขอถามนิดหนึ่งหลังจากคุณแม่โพสต์ว่าสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(สภาพจิตใจในตอนนี้?)

ตอนนี้ พยายามที่จะเข้มแข็งมากขึ้น ต้องบอกเลยว่า เราได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน จากคนที่บ้านด้วย ถือว่า เราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะ จะรับพลังบวกจากเขา ใช้เวลากับคนที่เรารักมากขึ้น

(จากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทุกคนได้เห็นน้ำตาของเรา?)

จริงๆ มันเป็นแผลสดเนาะ คือเราไม่ได้เอฟเฟคว่าจะต้องตอบคำถามในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น มันก็สดมาก

(กับครอบครัวได้กลับไปคุยกันไหม หลังจากเห็นสัมภาษณ์?)

คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียด เราพยายามที่จะให้กำลังใจกันมากกว่า พูดเกี่ยวกับเรืองที่ดีเพราะพิมเชื่อว่า เรื่องนี้ มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้าน และพิมในฐานะพี่คนโต ก็พยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้มากที่สุด

(ผลกระทบกับเรื่องงานหรืออะไรไหม?)

ยอมรับว่า มีผลกระทบทางด้านจิตใจมากที่สุด เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับพิมมาก พิมเชื่อว่าถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ พิมว่า ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา พิมก็จะผ่านมันไปได้

(เอาจริงๆ แก้วที่มันร้าวไปแล้วมันต้องอาจจะมีการประสานที่มันยาก?)

ตอนนี้ พิมอยากจะโฟกัสที่ความสุขของคนในครอบครัว อะไรที่ดีที่สุดกับครอบครัวพิมก็จะทำ

(ที่คุณแม่โพสต์ ได้อ่านไหม?)

พิมไม่อยากที่จะลงรายละเอียดหรืออะไรแล้ว พิมว่า เรื่องนี้ มันสร้างบาดแผลคนในครอบครัวมากกว่าเดิม พิมเป็นพี่คนโต พิมอยากจะที่ เป็นเสาให้กับทุกคน

(อย่างที่แม่โพสต์ ข้อความสุดท้ายของคุณแม่ก็ยังฝากผลงานเรา แม่ก็ยังเป็นห่วงลูกสาว?)

ทุกครอบครัวแม้จะมีเรื่องไม่เข้าในกัน แต่พิมเชื่อเสมอว่า แม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาเสมอ ตั้งแต่เด็กพิมได้รับความรักจากแม่มาเสมอกระทั่งวันนี้ พิมมายืนตรงนี้ และได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติส่วนหนึ่งมาจากคุณแม่ ไม่งั้นพิมจะเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงได้อย่างไร

(เห็นว่าเป็นห่วงคุณพ่อ?)

ต้องบอกว่า เขาเครียด แต่อยากที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นพิมจะเข้มแข็งให้มากที่สุด พิมเชื่อว่า ถ้าพิมร้องได้ เชื่อว่า คุณแม่ดูคุณแม่ก็น่าจะเครียด หรือ ถ้าดูแล้วร้องไห้ตามพิมแน่ พิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นแล้ว