เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับคู่ของ สาวใบเฟิร์นและนายณภัทรใจคอไม่ดีกันเลยทีเดียว ต่างสงสัยกันหนักมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเข้าไปส่องอินสตราแกรมของเเม่หมูพิมพ์ผกาแม่ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับพบว่าเเม่หมูไม่ได้กดติดตามอินสตราแกรมของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกหวานใจของลูกชาย เเต่เมื่อเข้า และยังพบว่า รูปภาพในวันเกิดของแม่หมูพิมผกาในปี 2565 ที่มีใบเฟิร์นร่วมอยู่ในภาพ ก็ถูกลบออกจากอินสตราแกรมแม่หมูเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สอบถาม ระบุว่า แม่หมูอัลฟอลโลใบด้วยหรอคะ หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ต่ออีกว่า เหมือนจะลบรูปใบออกด้วยค่ะ รูปไปเที่ยวต่างประเทศ กับรูปที่มาอวยพรวันเกิด ก็ลบออกไปแล้ว งานนี้แฟนคลับต่างบอกว่า ใจคอไม่ดีเลย

 

 

แต่เมื่อเข้าไปส่องอินสตราแกรมของสาวใบเฟิร์น ก็ยังพบว่า ยังฟอลโลว์อินสตราแกรมของแม่หมูพิมพ์ผกาอยู่ปกติ  ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นการกดผิด หรือมีอะไรหรือเปล่า อย่างไรแล้ว คงต้องมารอฟังคำตอบจากปาก ของแม่หมูกันเองน่าจะดีกว่าคาดเดาค่ะ

ล่าสุดแม่หมูออกมาตอบเรื่องนี้แล้วว่า ไม่ได้อันฟอลนะ บางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้ แม่มีน้องผู้ช่วยคนหนึ่งก็ให้เขาช่วยดู ช่วยตรวจ แต่วันนี้ไม่ได้มา เขาจะมาหาแม่ทุกวันอาทิตย์ อย่างเมื่อวานก็อยู่ด้วยกัน ดี๋ยวไปดูค่ะ เดี๋ยวแม่ไปดู คือบางทีแม่ลงไอจีก็ไปโพสต์ Facebook คือจริงๆ ไม่อยากจะให้คนใน Facebook เห็น มันก็ไปโผล่ คือจะเห็นว่าบางทีแม่ลงอะไรไม่รู้ติดๆ กันสองสามครั้ง แม่ก็คือกำลังงงกับระบบ แบบนี้

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage