เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงพยาบาลในเซียงไฮ้ คนไข้แอบเนียนแซงคิวเข้าตรวจโดยไม่ได้ลงทะเบียน แต่งานนี้หมอไม่ปล่อยผ่าน ในตอนแรกหมอถามหมายเลขทะเบียนของผู้ป่วยอย่างสุภาพ แต่อีกฝ่ายกลับตอบง่ายๆ ว่า “ไม่ได้ลงทะเบียนพบแพทย์”

เมื่อหมอได้ยินดังนั้น ก็ขอให้คนไข้ลงทะเบียนก่อนตามกฎระเบียบ แล้วถึงจะสามารถเข้าตรวจหรือรับคำปรึกษาจากแพทย์ตามคิว พร้อมอธิบายอย่างเข้าใจง่ายว่า “ที่นี่มีคนไข้เยอะมาก ซึ่งทุกคนเข้าคิวอย่างมีมารยาท บางคนมารอตั้งแต่เช้า ดังนั้น คุณจะเข้ามาแซงคิวแบบนี้ไม่ได้”

อย่างไรก็ดี คนไข้รายนี้ไม่ได้ตระหนักถึงความผิดของตนเอง แต่ยังบอกว่า “หิวมาก” จึงอยากจะรีบเข้าพบแพทย์ให้เสร็จเร็วๆ จะได้ไปทานอาหาร เมื่อได้ยินเหตุผลนี้ หมอก็ยิ่งโกรธและโต้กลับตรงๆ ว่า “ถ้าคุณหิวก็อยู่บ้าน ไม่ต้องออกมาหาหมอ!”

หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ต บางคนแสดงความคิดเห็นว่า

“ฉันเจอบ่อยเลย คนที่เนียนเข้าไปขอคำปรึกษาจากหมอ โดยที่ตัวเองไม่ได้ลงทะเบียนไว้”

“การแซงคิดไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แย่ทั้งนั้น”

“ฉันชอบหมอแบบนี้”

“การลงทะเบียนและรับคิวผู้ป่วยนอก เป็นเรื่องพื้นฐานที่สุดๆ เลยนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอเผยเรื่องราว เจออุบัติเหตุจนเกือบตาย

หมออึ้งเจอคนไข้ ฝังแม่เหล็กที่ปลายนี้ว เอาไว้เล่นไฮโล

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage